Thời gian đã trôi qua từng ngày một kể từ ngày tôi giải quyết xong đám quý tộc đó, giờ chỉ còn lại 2 ngày duy nhất để hoàn tất việc chuẩn bị.
Trong thời gian đó tôi đã rèn luyện khả năng đồng nhất của mình rất nhiều và cũng như tập luyện đôi chút với Neesan.
Song, tôi cũng đã kể lại mọi chuyện đã xảy ra ở Obel cho hoàng đế nghe, ban đầu ông ấy trông có vẻ ngạc nhiên nhưng sau đó đã nhanh chóng chấp nhận rồi gửi lời cảm ơn đến tôi và Rio, tôi đã định giao đống tài sản của đám quý tộc đó lại cho hoàng đế thế nhưng sau khi ông ấy kể tiếp cho tôi về vấn đề cần giải quyết tiếp theo thì tôi đã có một suy nghĩ khác.
Vì rắc rồi mà chúng tôi đang đối mặt chính là vấn đề về lương thực và dụng cụ trị thương cũng như những lọ thuốc hồi phục nữa, ngay khi tôi nghe sơ về rắc rối đó thì tôi đã ngay lập tức nhớ ra đống tài sản mà tôi đã thu được từ nhóm các quý tộc.
Chúng đã dự định tạo phản thế nên chúng đã tích trữ rất nhiều lương thực đủ cho một đại đoàn có thể ăn thỏa thích trong vòng một tháng, số vũ khí mà tôi thu thập được cũng chẳng hề ít hơn so với số lượng thực phẩm, vật liệu trị thương và những bình potion cũng không ngoại lệ.
Ban đầu tôi cũng khá là bất ngờ trước hàng đống đồ mà nhóm quý tộc đã tích trữ được, nhưng sau khi suy nghĩ thật kỹ về mục đích của bọn chúng thì tôi đã nhanh chóng chuyển lối suy nghĩ theo hướng bình thường hóa rằng việc này hoàn toàn bình thường khi chúng muốn cướp ngôi.
Song, cũng nhờ đó mà chúng tôi đã giải quyết được một rắc rối đáng kể, lương thực đã bị hao hụt rất nhiều sau khi trải qua nhiều trận chiến liên tục, thế nên việc đột ngột xuất hiện một nguồn cung lương thực khổng lồ như thế quả là một điều kì diệu đối với chúng tôi lúc này.
Vấn đề nan giải đã được giải quyết khiến cho công cuộc chuẩn bị đã trở nên trôi chảy hơn bao giờ hết, tôi cũng đã hoàn thành việc chuẩn bị bẫy của mình sau đó, ngay cả những tinh linh dạng người mới cũng được đã trải qua sự huấn luyện của Aapo để làm quen với chiến trường.
Mặc dù chỉ là một trận giả chiến bằng việc xông thẳng vào hang ổ của một bầy ma thú gần nơi trung tâm, nhưng thật sự thì tôi cũng chẳng biết đây có được coi là một trận giả chiến không nữa.... hơn cả thế nhóm tinh linh cũng đã hoàn toàn quét sạch hang ổ đó mà không tốn tí mồ hôi nào, tôi đang có suy nghĩ rằng họ thậm chí còn không cần phải huấn luyện chiến đấu làm gì đâu vì họ đã mạnh sẵn rồi...
Hiện tại thì tôi đang ở cùng với Rine-neesan trên khu vực tường thành, vì hầu như ai cũng có việc cần phải chuẩn bị rồi nên tôi đã đi cùng với neesan tiện thể kiểm tra xem tường thành có cần sửa chữa chỗ nào không.
Rine-san nói rằng muốn thử nghiệm năng lực mới mà mình vừa mới phát hiện ra nên đã nhanh chóng ngõ lời muốn đến chiến trường một chút, song, vì tính tò mò mà tôi đã ngay lập tức đi theo cùng mà chẳng ngơi nghĩ gì cả.
Nói thật thì người làm tôi ngạc nhiên hết cái này đến cái khác không ai khác ngoài neesan cả, tôi cũng chẳng hiểu là chị ấy lấy đâu ra những ý tưởng đó nữa hay chỉ đơn giản là chị ấy là một thiên tài vốn có mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác