Theo tình hình hiện tại nếu không đánh hết sức thì chẳng còn gì gọi là mặt mũi nữa, thế nên ngay sau khi đã chắc chắn cậu ta đã sẵn sàng rồi tôi đã ngay lập tức lao đến với tốc độ mà mắt thường không thể dễ dàng nhìn thấy được.
Mũi thương ngay lập tức va chạm với bức tường ánh sáng do chính cậu ấy tạo ra, thế nhưng chúng vẫn chưa đủ để có thể hoàn toàn triệt tiêu lực đánh của tôi được và đã vỡ vụn ngay sau đó.
Nhưng hình như Kouta đã dự đoán trước được điều này nên cậu ta trông không ngạc nhiên cho mấy, thay vào đó cậu ta đã tận dụng khoảng thời gian đó và ngay lập tức đứng vào vị trí thích hợp nhất và tung nhát chém ánh sáng vào tôi.
Nhưng tiếc thay cho cậu ta là tôi có thể dễ dàng tránh khỏi nhát chém đó, ngay sau nhát chém đó là vô vàn những đường kiếm đi cùng với những nhát chém ánh sáng liên tục lao tới, tuy chúng rất nhanh và vị trí mà những đường kiếm được tung ra cũng rất hiểm, thế nhưng tôi lại có thể dễ dàng nhìn ra tất cả và né chúng.
Trong lúc né chúng, tôi cũng đã tạo ra vô vàn Thunder Spear lơ lửng trên không trung và có thể rơi xuống bất cứ lúc nào tôi muốn.
Ngay khoảng khắc tìm ra được thời điểm, tôi ngay lập tức giật lùi ra vị trí an toàn nhất và thi triển Thunder Spear làm cho chúng đồng loạt rơi xuống cùng một vị trí.
*DOOOM*
Vụ nổ ngay tức khắc được tạo ra để lại phía dưới lớp mây mù khói bụi, bị che khuất tầm nhìn tôi chẳng thể nào biết được tình hình bên trong ra sao cả, mà tôi cũng chẳng khờ dại tới mức chờ cho lớp khói đó tan hết mới đánh tiếp đâu.
"[Thunder Create] – [Electric Cannon]"
Tôi đã nảy ra ý tưởng này vào mấy ngày trước và dự định là hôm nay sẽ thử xem nó như thế nào trong lúc luyện tập một mình, tiện thể có trận đánh này thì tôi lấy ra dùng thử luôn.
4 khẩu súng được tạo ra hoàn toàn bằng điện tích đang lơ lửng phía trên nơi tôi đứng và có thể khai hỏa bất cứ lúc nào, tôi nạp thêm ma lực vào chúng, nguồn điện đã được nạp đầy và có thể bắn đi bất cứ lúc nào tôi muốn.
Lớp mây mù đang dần vơi bớt tôi ngay lập tức khai hỏa cả 4 khẩu phảo, 4 tia beam với sức mạnh không thua kém gì những tia beam mang sứ mạnh vô lí khác đồng loạt lao tới với vận tốc không thua kém gì cái sức mạnh mà nó đang mang.
*DOOKANNN*
Một vụ nổ lại một lần nữa xuất hiện ở cùng một vị trí, khói bụi lại tiếp tục chồng chất, tàm nhìn lại một lần nữa bị che lắp, song, việc Kouta có thể đứng vững sau những đòn đó là chuyện rất là mong manh và hư cấu.
Thế nhưng chuyện hư cấu đó đã xảy ra ngay trước mắt tôi, bên trong lớp mây mù là chàng trai với ánh mắt tràn đấy ý chí chiến đấu với thân thể đầy ấp những vết thương lớn nhỏ, xung quanh là vô vàn những bức tường ánh sáng với đầy đủ kích cỡ và hình dáng.
"Cậu trâu bò hơn tôi nghĩ nhiều đấy, nhưng có lẽ cậu không còn sức để tiếp tục nữa rồi nhỉ."
Với thanh kiếm thay cho vật chống cậu ta đang thật sự gồng mình để đứng vững, đau quá, mệt mỏi quá, tại sao cơ thể lại trở nên nặng trĩu và nhức nhối thế này?, tôi tin chắc đó là những gì mà cậu ta đang cảm thấy, tôi biết rất rõ vì tôi đã từng trải qua nó rất nhiều lần rồi mà, làm sao mà tôi lại không biết cho được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác