Hoàn thành việc chuẩn bị tôi quay lại doanh trại còn về phía mấy cô bạn gái của tôi thì quay lại thế giới tinh linh.
Một trong vô vàn các lí do tôi không dẫn mấy ẻm theo là vì chắc chắn tôi sẽ bị hỏi này hỏi nọ và lại phải tốn nhiều thời gian để giải thích nữa, nó thật sự rất phiền theo nhiều cách.
Nhưng thật sự tôi đã tính sót vài điều, khi tôi tôi quay về mọi người đều đang trong trạng thái bất động hay nói đúng hơn là sốc đến độ đứng hình.
Tôi quên mất là đã dựng dãy tường thành đó chỉ trong vòng vỏn vẹn 30 phút ngắn ngủi, đối với người bình thường đó là một điều không tưởng, đây chẳng khác gì là một hiện tượng kì lạ đến từ thiên nhiên cả và kết quả thì ai cũng biết sốc tới độ không nói nên lời.
"Này Grow-san ông đã hướng dẫn họ xong chưa?"
Phản ứng lại tiếng gọi của tôi Grow giật mình hốt hoản nhìn tôi, nhờ đó mà ý thức của mọi người cũng đã được kéo theo và hồn ai về nhà náy.
"A-à rồi, nhưng cái đó là do cậu làm sao?"
"Còn ai vào đây nữa?"
"Cậu thật sự rất là bí ẩn đấy Chelto...."
"Thế sao?"
Thôi thì tôi cứ coi nó như một lời khen vậy, kẻ hủy diệt bí ẩn nghe cũng hay đó chứ mặc dù nó hơi chuuni một xíu mà thôi kệ, đây là thế giới fantasy mà ai cấm.
Mọi thứ đã được chuẩn bị xong rồi, phần còn lại thì các tinh linh của tôi sẽ lo liệu, thế nên hiện tại tôi đang khá là rãnh không biết nên làm gì để chờ bọn chúng đến nữa.
Nhưng khi liếc sang nhóm anh hùng đằng đấy thì tôi lại nảy ra một ý tưởng, nó cũng khá đơn giản và dễ hiểu, chính là thử sức bọn họ để xem trình độ họ tới đâu để tôi còn tính tiếp nữa.
"Nè mấy cậu lấy vũ khí và ra đây với tôi một chút."
Tôi làm nét mặt hơi nghiêm trọng chút xíu để làm như có chuyện gì đó rất quan trọng như thế họ mới có thể nghe theo mà đi ra được.
"Không lẽ cậu định đánh với họ à?"
"Giỏi thế đoán được ý tớ luôn."
Trong lúc ra ngoài Rey tiến lại gần rồi thì thầm vào tai tôi, sao thấy nó cứ đã đã ấy nhờ.... cơ mà không được, tận hưởng như thế là không ổn.
Nhưng bằng cách nào mà Rey lại biết tôi đang suy nghĩ gì trong đầu ta, giác quan thứ sáu của con gái sao? hay chỉ đơn giản là hành động của tôi quá dễ đoán.
"Được rồi tất cả hãy cùng lúc xông lên hết đi, đây cũng là cách nhanh nhất để tôi biết được trình của các cậu tới đâu."
Nghe xong dù ban đầu họ có chút hơi e dè nhưng họ đã nhanh chóng tiếp nhận và bắt đàu lao về phía tôi.
"Anh hùng-sama xin hãy chuẩn bị đi ạ!!"
Dù tôi rất muốn thử sức với bọn họ nhưng e rằng tôi không thể rồi, vì trước khi trận chiến xảy ra đã có một binh lính gấp rút chạy tới thông báo rằng bọn ma thú đã đến rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AventuraMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác