Chương 33: Khởi hành

1K 82 3
                                    


Vì một số lí do khác nhau mà hiện tôi đang cho một cô gái gói đùi trên ghế, cảm giác nó cứ sao sao khi người đang nằm đó không phải là một trong 2 cô bạn gái của tôi.

Những suy nghĩ đen tối nó cứ lởn vởn trong đầu tôi, dù biết bản thân không nên và không thể làm thế nhưng cứ tiếp tục thế này chắc tôi sẽ mất đi sự kiềm chế của mình mất.

Để không bị mất đi lý trí tôi chắc chắn phải tìm cái gì đó để làm và đánh lừa bộ não thôi.

Nhưng vấn đề nằm ở chỗ là hiện tại tôi nào có biết làm gì, làm ơn đi não bộ, tao tin mầy có thể làm được mà cố gắng đừng suy nghĩ đến nó nữa giùm tao.

"Ara~ em hơi ngạc nhiên rằng anh vẫn chưa thịt luôn cô ta đó."

"Elei đó hả, mừng quá, cơ mà anh thiếu sự tin tưởng của em đến thế đó hả?"

Mặc dù em ấy nói không sai.... tôi quả thật đã từng có ý định đó trong đầu, nhưng nó chỉ lướt qua một cái thôi chứ không hề động lại tí nào.

"Ara~ còn phải hỏi nữa sao, hiển nhiên là vậy rồi."

"Em ác quá đó, không sợ anh giận à?"

"Fu~ fu~ em biết là anh sẽ không giận em đâu mà phải không?, D~A~R~L~I~N~G~"

Như có một dòng điện chạy vào người tôi khiến tôi bất giác đỏ mặt và có một chút ngượng trong đó, thật tình... đâu nhất thiết phải nói theo cách đó đâu chứ....

Không phải là tôi không thích mà là hiện tôi đang ở trong thế kẹt nên không thích hợp để nghe mấy thứ có thể làm cho thú tính trong tôi tăng lên.

"Thật là em ngừng chọc ghẹo anh được rồi đấy."

"Ara anh nhận ra sao?"

"Thì em lúc nào chả vậy...." – Hiển nhiên đó chỉ là suy nghĩ của tôi thôi, tôi mà nói ra thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa.....

"Mn~."

"Cậu quay lại rồi à?"

Trong lúc vẫn đang trò chuyện với Elei thì cô gái mang tên Rey đang yên vị trên đùi tôi đã có chút động đậy, tôi mừng vì nó cuối cùng cũng xong, dù bản thân cũng chỉ có lòng giúp đỡ cho Rey thôi, nhưng cuối cùng lại xuất hiện những suy nghĩ ngoài dự kiến nên mới cực đến thế.

Nhưng thật sự là tôi có phần hơi ngạc nhiên một chút vì một Rey ngây thơ hằng ngày sẽ có phản ứng cực kì dễ thương khi phát hiện ra mình đang ở tình cảnh gì nhưng lần này cô ấy lại tiếp tục nằm đó và tận hưởng nó.

Này dừng lại đi nếu không tôi thật sự sẽ tiêu thật đó Rey-san.

"Uhm.... cậu đứng lên được không?, tôi sợ nếu cậu cứ tiếp tục nằm đó thì bản thân sẽ mất kiểm soát mất."

"Fu~ fu~ không phải thế sẽ rất tuyệt sao?"

Cái giọng nói khiêu gợi này tôi đã nghe thấy một lần tối qua rồi và nó chỉ xuất hiện khi cô nàng tinh linh đó xuất hiện thôi....

Tôi cứ lo là cô nàng tinh linh đó sẽ không buôn tôi ra chứ nhưng không ngờ là cô ta đã ngồi dậy để nói chuyện bình thường với tôi.

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ