Chương 99: Tia hi vọng mới

232 21 2
                                    

"Cậu... làm sao cậu lại xuất hiện ở đây Rio!?"

Đúng người đột nhiên xuất hiện trước mắt tôi và đem đến tia hi vọng nhỏ nhoi trong cái tình cảnh cùng cực này, không ai khác ngoài kẻ mạnh nhất nhân loại với cái tên Rio cả.

Không biết vì lý do gì mà cậu ta lại có thể có mặt tại đây được, nhưng đây quả là một cơ hội ngàn vàng đối với chúng tôi.

"Hừm... cái đó ta phải nói với bọn ngươi mới phải, sao các ngươi lại đột nhiên xuất hiện tại đây?, hơn nữa lại còn mang theo mớ rắc rối này nữa."

"Cái đó thì tôi cũng chẳng biết nữa, đột nhiên chúng tôi được một giọng nói kì lạ đưa đến đây thế thôi."

"Hừm.... ban đầu ta muốn đến đây để thoát khỏi phiền phức nhưng rốt cuộc ngươi lại đem phiền phức đến cho ta là sao hả!?"

*DOOOOON*

"Cái quái gì thế này!?..... cái thứ áp lực gì mà khủng khiếp đến thế?"

Trong lúc chúng tôi vẫn đang trò chuyện trong yên bình thì cái yên bình nhỏ bé đó cùng chúng tôi đã nhanh chóng bị phá vỡ, một nguồn sát khí còn kinh khủng hơn những gì mà tôi đã tưởng tượng từ trước đột ngột xuất hiện và nhấn chìm lấy tất cả chúng tôi.

Lâu rồi tôi mới có cái cảm giác khó thở, tim đập liên hồi, sự rùng mình và mồ hôi lạnh cứ liên tục ồ ra không ngừng lại, hơn cả thế cái cảm giác cận kề cái chết thật sự cực kì khó chịu, nó khiến tôi nhớ lại cái cảm giác lúc ban đầu tôi gặp được Rio và cái thứ cảm giác khó chịu của sự thảm hại khi trước của chính mình nữa....

Tôi không muốn thua bất kì ai nữa, dù có là thần hay quỷ dữ đi nữa thì tôi sẽ không khoanh tay lại chịu trận đâu, dù có là gì tôi cũng sẽ tìm cách thoát khỏi nó dù có phải trả cái giá như thế nào đi nữa, để có thể bảo vệ được tất cả mọi người mà tôi yêu quý thì có là thần đi nữa cũng không thể khiến tôi bỏ cuộc được đâu.

"Bọn nhãi ranh các ngươi cũng nên chuẩn bị cho cái chết đi là vừa, các ngươi sẽ phải hối hận về những việc mà bản thân đã làm."

Từ trung tâm mắt bão của cơn bão sát khí Lacas chậm rãi tiến từng bước một về phía chúng tôi, hắn được bao bọc bởi nguồn aura đen đặc tạo ra một cảm giác vô cùng khó chịu và cực kì áp lực khi nhìn vào nó, các hoa văn trên người hắn đã nói lên sự nguy hiểm đã được nâng lên thêm một tầng cao mới, tuy không biết có phải là do tưởng tượng hay không nhưng tôi có thể cảm nhận được việc hắn đang dần bị thứ sức mạnh đó chiếm lấy ý chí riêng của mình từng chút một vậy.

Các hoa văn trên người là thứ mà tôi đã thấy trước đây, nó chính xác là những hoa văn xuất hiện trên người Petroliera khi hắn trở nên nghiêm túc và cuồng chiến hơn bao giờ hết, thứ aura bao bọc lấy hắn không phải thứ gì khác lạ hơn ngoài thứ aura bao bọc lấy Ghilt khi hắn chìm sâu vào cơn phẫn nộ và gần như nghiêm túc với việc xóa bỏ sự tồn tại của chúng tôi luôn vậy.

Không nghi ngờ gì nữa, hắn đã được ban cho sức mạnh của những kẻ mà chúng tôi đã đánh bại, ngoài ra thanh song kiếm của hắn, tôi có thể cảm nhận được nguồn ma lực đang tuông trào bên trong nó cực kì lớn và vô cùng dữ dội...

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ