"Meru-sama lên đi."
"Được rồi, [Light Bullet]."
*DOOOOOOOOOONNN*
Một trận chiến là thứ không thể nào tránh khỏi được trong tinh cảnh hiện tại, thủ lĩnh của bọn hiệp sĩ đã bất ngờ xuất hiện rồi đột ngột sử dụng 5 tên hiệp sĩ còn lại lao thẳng về phía Chloe và Meru trong cơn giận dữ, vì 5 tên trong số chúng đã hoàn toàn bị trôn sống dưới mặt đất nên có lẽ hắn không thể sử dụng đến chúng được nữa.
Mặc dù là vậy nhưng 5 tên còn lại thật sự là một thảm họa đối với 2 người họ, như một sự ép buộc sức mạnh bọn chúng đã tăng lên gấp nhiều lần mặc dù khả năng phòng thủ của chúng vẫn như cũ, thế nhưng tốc độ lẫn sức công phá của chúng thực sự nằm ở một tầm cao hoàn toàn khác.
Để khống chế được bọn chúng Chloe đã dùng chiến búa của mình hất văng chúng đi rồi dùng Rock Bullet khóa di chuyển của bọn chúng lại, sau đó cô tiếp tục dùng thanh đại kiếm với kích thước lớn hơn cơ thể cô lao thẳng vào chúng để tiếp đòn, bị Rock Bullet đẩy lùi ra sau, 2 trong số chúng đã bị thanh đại kiếm xiên thẳng người và bất động trong giây lát ngay sau đó.
Chớp lấy cơ hội đó Meru đã lập tức dùng Light Bullet tạo ra những đường đạn ánh sáng lao thẳng đến tên điều khiển rối, song, hắn không những không thèm để ý mà thậm chí những viên đạn của Meru cũng bị hắn không chế lại hoàn toàn như chẳng tốn chút công sức nào vào đó cả vậy.
Tất cả Light Bullet đã đồng loạt bị ép phải dừng lại trên không trung bởi những sợi chỉ ma lực, chỉ trong nháy mắt tất cả Light Bullet đã bị hất lại rồi lao thẳng vào người Meru.
Cô nhanh chóng di chuyển sang nơi khác nhưng chúng lại cố gắng bám theo cô, điều đó cũng khá là đơn giản vì chúng đã hoàn toàn nắm dưới quyền điều khiến của tên điều khiển rồi rồi.
Không những là Light Bullet mà còn có cả 3 tên hiệp sĩ còn lại không nằm dưới sự kiểm soát của cự kiếm đang ra sức tấn công Meru từ 3 hướng khác nhau, khoảng khắc đó phía sau cô là Light Bullet, bên trái, bên phải, phía trước là 3 rối hiệp sĩ, không những vậy phía trên cô cũng hoàn toàn bị chặn lại bởi những sợi chỉ ma lực có thể đoạt lấy quyền điều khiển của cô khi cô chạm phải.
Chỉ cần nhìn qua thôi thì đã có thể dễ dàng nhận thấy được tình thế của Meru lúc bấy giờ, cô hoàn toàn hiểu được tác dụng của sợi chỉ ma lực từ hắn nếu bản thân vô tình chạm vào chúng, nhưng điều đó cũng vô tình đưa cô vào tình thế không thể di chuyển được, cô không thể chạy nên đã nhanh chóng suy nghĩ theo hướng khác, rồi lập tức chuyển sang tấn công bằng tia beam ánh sáng với công sức lớn ra phía sau, chúng đột ngột va chạm với Light Bullet và tạo ra vụ nổ khiến xóng xung kích giật bắn ra xa, lực đẩy từ đòn beam ma lực lẫn kích nổ từ trên không khiến cô một mạch lao người về phía trước và không có dấu hiệu dừng lại, song, rối hiệp sĩ phía trước cô đã nhanh tay đặt sẵn đường chết cho cô là một thanh kiếm đang trong đường lao tới của cô, cô biết trước điều đó nên trước khi lao tới cô đã bọc bản thân bẳng lớp màn chắn từ ánh sáng, lớp màn chắn đã vô tình biến thành tấm khiên kiêm vũ khí và đã thành công chặn lại đường kiếm của rối hiệp sĩ và hất văng hắn ra xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
MaceraMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác