Chương 130: Đánh bại kẻ điều khiển rối

81 10 1
                                    

"Tóm lại là hắn đến từ chiến trường phía Tây đúng không, theo như cô nói thì năng lực hắn quả thật phiền phức cho chúng ta đấy."

Nhân lúc kẻ điều khiển rối vẫn đang quan sát tình hình Chloe đã lợi dụng nó và nhanh chóng tóm tắt lại tình hình ở chiến trường phía Tây cho Kouta nghe, hiển nhiên cô cũng không quên nói về phần quan trọng nhất chính là sức mạnh và khả năng của hắn.

Sự ngạc nhiên của Kouta được bộc lộ ra ngoài ngay khi nghe tom tắt của Chloe, cậu thở dài chán chường cùng đôi mắt nhắm tịt rồi lại nhanh chóng hít một hơi thật sâu để lấy lại tinh thần chiến đấu khi trước của mình, vì dẫu sao thì cậu cũng đã quyết tâm rồi thế nên dù khả năng của đối thủ có khó lường đến mức nào thì cậu vẫn sẽ đối mặt với nó mà không trốn chạy.

"Nhưng hắn đã tự do như vậy đủ lâu rồi, đã đến lúc tiêu diệt hắn rồi đúng không nào Kouta-sama."

Chloe mỉm cười một cách đáng sợ, thanh chiến búa bên tay trái và đại kiếm bên tay phải đi cùng luồng aura đáng sợ quanh người và sát khí ngất trời lấn át mọi thứ trong khu vực xung quanh.

*DOOOOOOOONN*

Những giọt mô hôi lạnh bất giác chảy dài trên đôi má Kouta và kẻ khiển rối, không biết vì lý do gì mà hắn lại một lần nữa có ý định bỏ chạy và lao vào không trung bên trên, nhưng trước khi hắn kịp tiến hành bước tiếp theo trong kế hoạch của mình thì từ trên không trung hắn đã bị Chloe giáng xuống phần đất phía dưới như một quả bom vừa mới rơi từ độ cao không ngờ tới vậy.

"Ngươi định đi đâu đấy tên kia?"

Lơ lửng trên không trung như một thiên sứ với đầy ấp sát khí quanh người Chloe nhìn xuống kẻ khiến rối bên dưới với ánh mắt sắc lạnh như muốn xuyên thấu người hắn ra luông vậy, chính khoảng khắc đó hắn đã nhận thức được rằng bản thân không thể chạy trốn hay làm điều gì đó khờ dại được nữa, và hắn cũng đã nhận thức ra được một sự thật rằng đối thủ mà hắn đang đối mặt là một con quái vật thật sự, mặc cho sự sợ hãi của bản thân hắn tức tốc ép cơ thể đang run rẩy đó vào tư thế chiến đấu và đối mặt với Chloe.

Những sợi chỉ có thể cắt đôi mọi thứ lại một lần nữa bất ngờ xuất hiện ở khắp mọi nơi trong khu vực, chúng bất ngờ xuất hiện và lao đến Chloe nhưng cô vẫn cứ bình tĩnh mà cắt đôi chúng bằng thanh đại kiếm được cường hóa bởi ma lực của cô, để đáp trả cô đã dùng Stone Bullet lao thẳng vào người hắn, hắn lập tức lui về sau để né đòn nhưng thứ đang chờ hắn ở đấy lại là đường kiếm sắc bén của Kouta đang trên đà bổ từ trên xuống.

*DOOOOOOOOOONN*

*KAAAAAAAAANNNN*

"GRAAAAAA."

Mặc cho sự bất ngờ của bản thân hắn đã lập tức phản ứng lại với đòn tấn công của Kouta, hắn dùng cánh tay còn lại của mình điều khiển những sợi chỉ ma lực va chạm xuống phần đất phía dưới để tạo ra lực đẩy cho chính mình và lao ra khỏi vùng nguy hiểm.

Chloe từ trên lập tức giáng chiến búa xuống phần đất hắn vừa lao ra, phần đất lập tức biến dạng nhưng hắn lại một lần nữa né được chúng, hắn tức giận rồi siết chặt 5 ngón tay lại theo đó 5 thanh kiếm ma lực không biết từ đâu xuất hiện bất ngờ đâm thẳng vào người Chloe.

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ