Chương 63: Tôi thử làm đồ ngọt

519 47 4
                                    

Sau khi đã thỏa mãn được bao tử thì chúng tôi bắt đầu ngồi đó tán dóc vài chuyện.

Chủ yếu thì tôi chỉ hỏi về cái hiện tượng kì lạ mà Elei đã tạo nên lúc tức giận thôi, nói thật là tôi rất là tò mò về nó đấy chứ chả đùa đâu.

Elei trông như đã biết điều gì đó rồi nhưng em ấy vẫn im lặng trước câu hỏi của tôi và đột nhiên hiện bảng trạng thái của bản thân lên.

===========================

Elei

Lv 119

Hp: 11620

Mp: 20200

Tấn công: 2460

Thủ: 1269

Nhanh nhẹn: 3740

Kháng: 1889

Ability: Sự chúc phúc của nữ hoàng

Skill: Thương thuật Max, Uy quyền, Miễn nhiễm điện năng, Quang tốc, lôi bộ, Thao túng điện (Electric control).

Ma pháp: Triệu hồi tinh linh, Thunder spear, Electric Spike, Electric ball, Electric Buff, Thunder Create, World Rank – Electric Field, World Rank – Electric Zone.

===========================

Uhm.... nói sao nhỉ...., không có lần nào là tôi không khỏi bất ngờ trước bảng trạng thái của Elei cả, ngoài chỉ số cao ra thì em ấy còn xuất hiện thêm vài ma pháp mới mà nhìn vào thôi là đủ biết chúng mạnh tới mức nào rồi.

Electric Spike thì không tính đến làm gì đi, nhưng [World Rank – Electric Field] và cả [World Rank – Electric Zone] thì không phải là dạng vừa được nữa rồi...

"World Rank là sao?"

Thật sự nếu có thể thì tôi cũng chẳng tin vào mắt mình được nữa, chuyện này cứ như đùa vậy, nhưng đây chẳng phải là một trò đùa và nó thật sự là sự thật, cái thực tại đó đã vấy lên trong tâm trí tôi một câu hỏi "Ma pháp cấp độ thế giới thật sự tồn tại sao?".

Nhưng suy nghĩ kỹ thì cũng khá là hợp lí,với cái sức hủy diệt đó thì nếu nói không phải là world rank thì cũng chẳng ai tin.

"Vâng, đó ma thuật cấp độ thế giới mà rất ít người có thể thức tỉnh được, phải nói là cực kì cực kì ít người mới đúng."

"Vậy, tại sao em lại thức tỉnh được nó?"

"Chuyện đó thì em cũng chẳng biết nữa, lúc đó cơn phẩn nộ trong em đã chiếm hữu lấy em làm em chẳng tài nào suy nghĩ gì được nữa."

Qủa thật lúc đó trông Elei có vẻ đáng sợ hơn thật, em ấy trông như một người hoàn toàn khác khi nhìn vào vậy, thế nhưng việc làm sao em ấy có thể thức tỉnh được chúng vẫn còn là một dấu hỏi...

"Không biết phải nói sao nữa, nhưng anh thật mừng vì em đã thức tỉnh được chúng đấy Elei."

Elei có chút không được đồng tình lắm khi nghe tôi nói thế, uhm thì có hỏi thì tôi cũng chẳng biết được tại sao đâu...

"Đúng thật là sức mạnh của chúng rất tuyệt vời, nhưng chúng chẳng khác gì một con dao 2 lưỡi cả."

Đi đôi với một sức mạnh không tưởng là một tác dụng phụ cũng chẳng kém vào đâu, quả nhiên dù có là world rank đi nữa thì nó cũng chẳng thể tránh khỏi sự cân bằng này mà...

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ