"Uhm.... chắc do vừa mới chiến đấu nên mình bị hoa mắt thì phải....."
Có thể do tôi đang mệt nên khiến cho tôi gặp phải ảo giác thì phải...., thôi nào.... đừng hoang tưởng nữa, mà hãy trở lại thực tại thôi nào tôi ơi.
Tôi liên tục dụi mắt, lắc đầu, tán vào mặt để giúp tôi có thể tỉnh táo trở lại, nhưng cuối cùng kết quả vẫn chẳng thay đổi gì cả.
"Đây thật sự là sự thật sao ?, mình thật sự không bị hoa mắt sao ?"
Sau mọi nổ lực để tỉnh táo nhưng kết quả vẫn không thay đổi.... nên tôi đã dần chấp nhận đây là sự thật.
"Được rồi.... nếu đây là sự thật thì..... cái bảng trảng thái này không phải nó hơi lạ sao ?"
Thứ làm tôi có cảm giác như tôi đang bị hoa mắt hay thậm chí là đang gặp ảo giác, không phải cái gì khác mà đó là bảng trạng thái của tôi, tôi không biết là từ bao giờ mà bảng trạng thái của tôi lại thay đổi nhiều như thế..... mới chỉ vỏn vẹn một ngày thôi mà...
"Mình đã lên lv 10 nên chỉ số của mình sẽ tăng theo.... cái này mình còn hiểu được..... nhưng, tại sao skill thương thuật lại đột nhiên xuất hiện trong bảng trạng thái của mình chứ !?, và còn cả mấy cái ma thuật mới này nữa chứ !?"
Đúng là nó giải thích cho việc đột nhiên tôi có thể sử dụng thương một cách điêu luyện mà không cần phải học.... nhưng, nó lại dẫn đến câu hỏi "Làm sao tôi lại có được nó !?".
"...."
Sau khi nhắm suy nghĩ lại tình hình thì chỉ có một câu trả lời duy nhất được coi là hợp lí đó là [Đồng bộ tinh linh], bảng trạng thái lúc trước của tôi không hề có skill hay các ma pháp đó, dù tôi có triệu hồi Elei ra thì nó cũng không thay đổi..... nhưng nó chỉ thay đổi khi tôi đồng bộ với Elei, thế nên từ đó suy ra đây chắc hẳn là một trong những công dụng khác của nó.
Mặc dù không biết được cái công dụng đó chính xác là như thế nào ?, nhưng ít ra cũng có câu trả lời hợp lí cho những thắc mắc của tôi.
Ngoài những thứ đó ra thì trong bảng trạng thái của tôi cũng xuất hiện thêm 2 dòng mới, đó là dòng Danh hiệu và Danh sách tinh linh.
Nếu suy nghĩ của tôi là đúng thì nếu tôi lập giao ước với 2 tinh linh trở lên nó sẽ xuất hiện.... nhưng tôi đã lập giao ước với Teria lúc nào vậy ta ?.
"Sao lại xuất hiện cái dòng danh hiệu này nhỉ ?, cái Danh sách tinh linh thì mình còn hiểu được.... nhưng cái này thì...."
Gỉả sử lúc đầu nó đã có sẵn ở đó thì nó cũng phải ghi như dòng Ability chứ... nhưng đằng này nó lại không hiện ra....
Cũng có thể là dòng Danh hiệu đã được thiệt lập sẵn sẽ bị ẩn đi cho đến khi nhận được danh hiệu đầu tiên thì nó mới tự động xuất hiện.
"Cho đến giờ thì đây là lời giải thích hợp lí nhất... thôi thì mình cứ mặc định là vậy đi."
Xong, giờ đến chuyện tôi đã lập được giao ước với Teria vào lúc nào ?, tôi bất tỉnh ngay khi vừa thoát khỏi dungeon thế nên tôi làm gì có thời gian để lập giao ước với em ấy, chưa nói đến chuyện tôi còn chưa gặp qua em ấy bao giờ....
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
MaceraMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác