Sau khi Emi bị đẩy vào nhà tù không gian vô hạn do chính cô tạo ra và bị phong ấn tại đó, Freya cũng hoàn thành công tác chuẩn bị của mình và thành công quy động toàn bộ tinh linh trong tinh linh giới để cùng nhau chống lại Krad tà ác.
Vì cô biết rằng sẽ không còn cách nào khác ngoài chiến đấu cả, hơn cả thế sức mạnh của Krad tà ác là một con số vô cùng lớn, mà đến chính cô cũng chẳng thể tưởng tượng được.
Hiển nhiên mọi người trong tinh linh giới cũng như những tinh linh đứng đầu cho từng khu vực đều đồng tình với điều đó, thế nên họ không có chút nghi ngờ nào và đã vui vẻ hợp tác lại với nhau để vượt qua hoạn nạn.
Cũng vì thế mà Freya đã thành công dung hợp tất cả các khu vực lại với nhau, tuy hiện tại khu vực của tinh linh lửa và tinh linh gió đã bị Krad phá hủy hoàn toàn nhưng cả 2 nữ hoàng tinh linh và phần lớn tinh linh của 2 khu vực đấy đều không bị ảnh hưởng gì nên họ vẫn có thể góp một phần sức của bản thân vào kế hoạch lần này.
"Emi lâu quá... không biết có xảy ra chuyện gì không nữa? rung chấn khi nãy làm mình thấy lo quá...."
Khi Freya bắt đầu hợp thể tất cả các khu vực lại với nhau thì đã có cơn rung chấn dữ dội ngay sau đó, song, ngay lúc đó dù không có một bằng chứng cụ thể nào Freya đã cảm nhận được một dự cảm không lành với Emi, cái cảm giác không lành đó đã bám lấy cô cho đến tận bây giờ, dù cố có cố quên đi tới đâu đi nữa thì chúng vẫn cứ bám lấy cô không buông.
Điều đó thật sự khiến cho Freya cực kì khó chịu và lo lắng cho Emi, từng giây từng phút trôi qua sự lo lắng lại càng tăng lên, nó khiến cô khó chịu nhưng cô lại chẳng thể làm được gì điều đó càng khiến cô cảm thấy khó chịu hơn bao giờ hết.
Mặc cho sự lo lắng của chính mình tất cả các tinh linh đã tụ họp đông đủ trên chiến trường đã được quyết định sẵn, một mảnh đất trống không có tinh linh nào sinh sống đã được chọn làm chiến trường để đánh với Krad.
Ngoài Freya và các tinh linh của từng khu vực thì còn có nữ hoàng tinh linh lửa, nữ hoàng tinh linh gió, nữ hoàng tinh linh điện, nữ hoàng tinh linh băng giá, nữ hoàng tinh linh nước, nữ hoàng tinh linh đất, nữ hoàng tinh linh ánh sáng, nữ hoàng tinh linh bóng tối và nữ hoàng tinh linh độc, tất cả gồm 9 nữ hoàng tinh linh khác tham gia vào cuộc chiến lần này.
Mặc dù vẫn còn nhiều tinh linh khác cư trú tại thế giới loài người nhưng họ vẫn chưa hề hay biết gì về sự tồn tại của Krad tà ác cả nên họ đã không tham gia cùng Freya.
Song, cũng trong chớp mắt khoảng thời thư thái đã trôi qua một cách đầy nhanh chóng cư như chiếc kim giây của thời gian bước qua vạch tiếp theo vậy, nó quá ngắn và chẳng thể thay đổi được gì.
Khoảng khắc đó một luồng ma lực màu đen kì lạ đã bất ngờ tụ họp lại thành một cơn bão ngay trước mắt Freya và tất cả, từ trong đó Krad đã bất ngờ bước ra cùng lúc cơn bão cũng biến mất không còn lại chút dấu vết gì tại đó cả.
"Fu.. fu.. fu.. các ngươi tụ họp tất cả tại đây như thế này giúp ích rất nhiều cho ta đấy, việc này khiến ta càng dễ tiêu diệt tất cả các ngươi trong một lần hơn ka.. ka.. ka.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác