Tôi cùng với guild master đi đến sân đấu tập của guild đã được chuẩn bị sẵn, tôi cứ tưởng rằng đây chỉ là trận đấu giữa tôi và Grow thôi và sẽ không có khán giả nào xung quanh hết, nhưng tôi đã lầm.... thật sự rất sai lầm khi nghĩ thế.... tất cả mọi mạo hiểm giả có mặt ở đại sảnh lúc nãy đều đang tập trung ở đây để chứng kiến trận đánh này.
"Sao lại nhiều khán giả thế này ?"
"Tôi cũng đã nói rồi đúng không ?, chỉ tôi tin cậu thôi là không đủ."
"Thì là vậy nhưng có cần nhiều thế này không ?"
"Không phải càng nhiều càng tốt sao ?"
Tôi thật sự không muốn bản thân quá nổi bật nhưng thế này có muốn cũng không được nữa rồi.
"Haiz... vậy bắt đầu được chưa ?"
"Nếu cậu đã sẵn sàng rồi thì lúc nào cũng được."
Guild master rút thanh đại kiếm được cắm dưới đất lên nhìn thôi cũng đủ hiểu nó rất nặng rồi, vậy mà ông chú đó vẫn cầm nó một cách rất bình thản như cái sức nặng đó không tồn tại vậy, quả là guild master có khác.
"Nếu cậu còn không mau đem vũ khí ra thì sẽ chết đấy."
Vừa dứt tiếng Grow nhanh chóng lao tới tiếp cận tôi và chém xuống, tôi nhanh chóng né sang và lấy thương ra đâm tới dù có hơi bất ngờ vì trên tay tôi đột nhiên xuất hiện vũ khí nhưng ông chú vẫn đễ dàng né được, Grow nhanh chóng đáp trả bằng những đường kiếm hết sức điêu luyện với một tốc độ mà mắt thường không tài nào nhìn thấy được.
Phải rất khó khăn tôi mới có thể né hết được các đòn đó, nhưng tôi cũng không chỉ biết né không thôi trong lúc né tôi cũng đã đáp trả lại bằng những đường chém, đâm, thọc với tốc độ không thua kém gì.
Vì những đòn tấn công liên tục va chạm nhau khiến cho cả sân đấu giờ chỉ nghe được tiếng âm thanh kim loại va chạm, những mạo hiểm giả nhôn nhao ngoài sân đấu lúc ban đầu bây giờ chỉ còn biết im lặng đứng nhìn chúng tôi giao đấu.
Cả 2 vẫn đang giao tranh và tìm kiếm cơ hội để hạ gục đối phương, nhưng chắc do ảnh hưởng từ skill nên tôi đã dần đọc được những đường kiếm của ông chú và số lần tôi vung thương đang dần dần nhỉnh hơn số lần vung kiếm của Grow.
Thấy được điều đó Grow đã cố tình dồn sức nhiều hơn để thực hiện cú chém ngang đầy uy lực khiến tôi phải chật vật đỡ đòn đánh đó, lợi dụng khoản khắc đó cả tôi và guild master đều bất giác lui về sau để giữ khoảng cách với đối phương.
"Cậu còn giỏi hơn tôi tưởng nữa đó."
"Ông quá khen rồi."
"Vậy thì ta cũng phải chơi hết sức chứ nhỉ."
Với nụ cười trên môi Grow lao đến còn nhanh hơn cả lúc dạo đầu cùng cới thanh kiếm đang được một hào quang màu lam nào đấy bao phủ.
Qúa bất ngờ trước đòn công kích đó tôi không thể làm gì hơn ngoài lấy thương thay cho tâm khiên, lực từ đòn đánh đã đẩy tôi lùi về sau nhưng cả thương và tôi đều không hề bị hư hại gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác