"Nhưng trước hết thì cứ gọi các em ấy ra đây trước đã rồi tính sau."
"Uhm anh nhớ gọi luôn Fael-chan ra nhé, cậu ấy sẽ thích chuyện này lắm cho xem."
"et.... u-uhm được thôi..."
Đúng là tôi đã quên luôn sự tồn tại của Fael luôn ấy chứ, không phải là tôi quên hoàn toàn mà là vì tôi không có ấn tượng nhiều cho lắm thôi, vì thật sự tôi không muốn phải đối mặt với hàng tá câu hỏi đến từ cô ấy nữa đâu.
Mà nhắc mới nhớ là khi đến tinh linh giới đợt trước tôi vẫn chưa thấy Fael nhờ, tôi nhớ là cô ta đã chuyển đến tinh linh giới sống rồi, mà sao tôi lại không thấy nhờ?
Bỏ qua mọi thắc mắc sang một bên tôi lập tức tạo ra ma pháp trận quen thuộc dưới mặt đất, sau khi ma pháp trận quen thuộc đó lóe sáng thì cũng đồng nghĩa với việc nó đã hoạt động.
Xuất hiện từ bên trong chiếc vòng chính là 3 cô thiếu nữ quen thuộc, họ không phải ai khác ngoài Elei, Teria và Fael cả, tôi thật sự rất mừng khi cả 3 đều trong tình trạng tốt nhất của mình và không hề bị bất cứ triệu chứng xấu nào cả.
"Ara vậy đây là thế giới của anh đang sống sao Chelto-san?, dù thế giới tinh linh cũng đã rất tuyệt rồi nhưng không biết thế giới này còn tuyệt đến đâu nữa?, thật hồi hộp quá đi, có lẽ mình sẽ đi tham quan thử xem sao."
"Rồi, chờ đã và dừng lại ngay lập tức, dù tôi đang thắc mắc về cái –san mà cô đã gọi nhưng trước hết thì cô nên bình tĩnh lại cái đã."
Năng động ngay từ thời khắc xuất hiện Fael đã ngay lập tức có dự định phóng đi và thực hiện chuyến thám hiểm riêng của mình, và hiển nhiên để ngăn cô ấy lại tôi bắt buộc phải nắm cổ áo cô ấy lại và nâng lên như đang nâng một chú cún con hiếu động vậy.
"Này Chelto-san anh đang làm gì vậy hả?, tôi đang muốn thực hiện chuyến phiêu lưu để đời của bản thân đấy, tại sao anh lại ngăn cản tôi lại như thế chứ?"
Giờ thì tôi đã hiểu lý do tại sao lần trước khi đến tinh linh giới tôi không gặp được Fael rồi, hiển nhiên là vì cô ta quá bận trong công cuộc khám phá tinh linh giới đây mà, và giờ cô ta lại muốn tiếp tục thực hiện chuyến hành trình còn đang dang dở của mình tại thế giới này đây mà.
Thật sự thì tôi không biết phải nói sao với cái tính hiếu động vô bờ bến này của cô ta nữa, nhưng nếu không ngăn lại thì không biết Fael sẽ đi đến đâu nữa và cũng có thể là lạc luôn cũng không chừng....
"Chuyện đó để sau, còn giờ thì bình tĩnh lại trước đã, chúng ta sẽ chẳng làm được gì nếu cô cứ nhôi lên như thế đâu."
"Làm sao anh có thể nói thế được cơ chứ?, tôi phải thực hiện chuyến phiêu lưu để đời này ngay khi còn nóng mới gọi là chuyến đi để đời chứ, hơn nữa...."
"Fael-chan chắc không cần tớ phải làm lại điều đó đâu nhỉ?"
"Ư..... vâng.... tớ sẽ kiềm chế...."
Tuy bỏ ngoài tai những lời mà tôi đã nói thế nhưng Fael lại sợ xanh mặt khi Elei chỉ cần nói vài ba câu cùng với ánh mắt đầy tinh quái và nụ cười mang đầy ngụ ý, thật sự thì tôi không biết đã có chuyện gì xảy ra giữa 2 người đó nữa nhưng thế này càng hay, ít ra vẫn có Elei trị được Fael trong những lúc cần thiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác