Đây là niềm thất vọng, hay chỉ là sự hờ hửng vì chẳng thể tin được vào được mắt mình, này, đây chỉ là trò đùa thôi đúng không? mọi thứ đều xảy đến một cách quá bất chợt đến mức chẳng thể tin được điều đó là sự thật.
Cả nhóm các thiếu nữ đây cũng vậy, dù có niềm tin mạnh mẽ hay sở hữu một sức mạnh vĩ đại đến đâu, thì việc họ phải chứng kiến người họ quan tâm biến mất vào một nơi mà chính họ chẳng thể nào với tới nhiều lần như thế là quá mực đối với họ rồi, dù họ có là tinh linh hay có tấm thân mạnh mẽ hơn bất cứ ai khác đi nữa, thì tâm trí họ vẫn chỉ là của một cô gái luôn quan tâm đến người họ yêu thương mà thôi.
Không một cô gái nào có thể chấp nhận được việc biến mất của người mà cô yêu thương một cách dễ dàng như thế cả, đôi mắt họ ánh lên chút hi vọng cuối cùng, mặc cho nét mặc đang biểu hiện ra vẻ khó chịu vì sự thật đau lòng, vẻ đau buồn vì cú sốc lao đến quá đột ngột, dù là thế... dù là thế đi chăng nữa... thì tia hi vọng cuối cùng của họ vẫn chưa biến mất.
"Lần này nhờ hết vào em đấy Darling..."
Đúng, những lời nói đó tuy đơn giản nhưng nó cũng là thứ giúp họ không rơi vào hẻm núi sâu của sự tuyệt vọng, bị cơn bão đen tối đó nuốt chửng, niềm tin của tất cả đã tạo ra một giao điểm và chính giao điểm đó đã tạo nên động lực và con đường đẩy họ tiến về trước dù nơi đó có là một tương lai đen tối đến đâu đi chăng nữa.
"Chúng ta nhất quyết không bỏ cuộc, vì Darling đã không bỏ cuộc khi đấy, đúng không mọi người?"
Dụi đi dòng lệ chạy dộc trên má Elei dùng hết dũng khí và niềm khát khao báo thù đến ngất trời, đứng lên và nắm chặt nắm tay bùng lên ý chí với tất cả những người còn lại.
"Mn~ El-chan nói rất đúng, làm sao có thể bỏ cuộc sau khi đã tiến xa đến vậy cơ chứ."
"Tớ tin chắc rằng anh ấy sẽ không sao đâu, nên chúng ta phải cố gắng thay phần anh ấy nữa."
"Rey lúc nào cũng nói tốt cho Chelto nhỉ, mà đúng thật anh ấy chắc chắn sẽ không sao đâu, lần trước cũng thế mà đúng không."
"Fu~ fu~ Chelto-san, dù có bao nhiêu phần trăm đi chăng nữa thì Chelto-san vẫn sẽ an toàn va mạnh khỏe trở về thôi."
"He.. he.. đây không phải là khen gì nhưng nếu từ nhỏ nó mà dễ dàng bỏ cuộc như thế thì em ấy đã không đi được đến đây rồi."
Với quyết tâm cháy bỏng áp đi hoàn toàn cái không gian tràn ngập không khí tuyệt vọng mà ngột ngạt xung quanh, cả bọn đã lấy lại được chút tinh thần ít ỏi mà bùng cháy lên quyết tâm trả thù của mình.
Mà nói là trả thù thì cũng không đúng lắm, vì dù gì thông tin về tính mạng của Chelto vẫn còn là con số 0.
Sau khi chứng kiến các chủ nhân mà cậu hằng tôn kính khôi phục lại tinh thần vốn có thì không có lý do gì mà cậu lại không cả, cậu nhanh chóng đập thật mạnh vào đôi má rồi quay lại với nhóm của Lanita.
Con quái thú sau khi quằn quại đau đớn mà tàn phá khắp nơi, gửi gắm sức hủy diệt vô lí của mình vào môi trường, kết quả tạo ra là một bình địa đúng nghĩa, một ngục môn đích thực cho những kẻ muốn thách thức với số phần, cơn đau đã qua, nó quay lại với cơn phẫn nộ đến không tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác