Chương 95: Một chút cố gắng và sự kiện không ngờ tới

222 22 0
                                    

"Các ngươi vẫn không chịu bỏ cuộc sao?"

"Không.... bao giờ... có chuyện đó..." - Kouta

"Hà... vậy thì ta cũng không khách sáo làm gì nữa."

*DONNNNN*

Đột ngột tạo ra hàng tá khối cầu ma lực lơ lửng trên không trung, sau khi nhận lệnh từ cánh tay hạ xuống của Collwr các khối cầu đấy ngay tức khắc lao đến Kouta và 2 cô gái mà không có bất cứ sự chần chừ gì trong đó cả.

Vì bản thân cơ thể họ đã có rất nhiều thương tích do Collwr gây ra rồi nên phản ứng của họ cũng bắt đầu trở nên chậm hơn, Kouta tuy có thể nhất thanh kiếm của bản thân lên và cố gắng chặn lại thế nhưng cậu vẫn không thể chặn được hết tất cả, rồi kết quả là hưởng trọn đòn đánh đấy của Collwr.

Song, các cô gái cũng chẳng khả quan hơn là mấy, Yukine đã không ngừng trị thương cho cả bọn nhưng lại chẳng thể bù vào tốc độ gây thương tích của Collwr, cô liên tục trị thương và bảo hộ khiến cho ma lực của cô liên tục bị rút cạn, tuy đã dùng Mana Buff để tăng lượng mp của bản thân lên thế nhưng nó vẫn chưa đủ để vượt qua tình cảnh hiểm nghèo này.

Kouta bị đánh bay, Kae cũng cùng chung số phận, Yukine đã được Kae gánh bớt, song, cô ấy vẫn bị ảnh hưởng đôi chút từ vụ nổ.

"Chết tiệt tên khốn kia!!" – Kou

Lao đến và đấm liên hoàn vào Collwr trong sự tức giận, cậu lờ đi luôn cả tác dụng phụ từ găng tay mà cứ liên tục sử dụng chúng, mỗi lần đấm là mỗi lần sóng xung kích ma lực lại càng mạnh hơn, việc đó đã gây ra không ít khó khăn và thương tích cho Collwr trong lúc né đòn với tốc độ cao.

*DOOOOONN*

Collwr biết được điểm yếu của Kou chính là 3 người không còn sức chiến đấu ở phía sau, thế nên trong lúc né đòn hắn cũng không quên gây thương tích cho cả 3 người họ.

Song, việc đó lại càng khiến Kou tức giận và câm hận hắn hơn, cứ mỗi lần như thế đôi găng tay của cậu lại càng mạnh lên, thứ aura ma lực kì lạ bao bọc lấy đôi găng cũng vì thế mà trở nên dày đặc hơn nữa.

Không hiểu vì sao hay chỉ là do đôi găng đã cho cậu sức mạnh, tốc độ cậu đột nhiên tăng lên gấp nhiều lần, ma lực và sức mạnh cũng được tăng cao, với những việc đó cậu đã có thể bắt kịp và đánh tay đôi với Collwr trên không trung.

*DOOOON*

*DOOOOAN*

*DOKANN*

"GRRRAHHHH...."

Những vệt sáng liên tục nhấp nhá lên trên không trung, những nắm đấm liên tục va chạm vào nhau, cả 2 di chuyển càng lúc càng nhanh hơn, cứ mỗi lần thất thế Collwr lại cứ tiến hóa thêm một lần nữa tuy hình dạng vẫn thế nhưng ma lực và stat của hắn đã được nâng cao, thế nhưng Kou cũng chẳng kém cạnh hắn ta là mấy vì cứ mỗi lần hắn tiến hóa, găng tay báo thù lại càng trở nên dữ dội hơn và tất nhiên tác dụng phụ của nó cũng ngày càng nặng hơn trông thấy.

Cậu cắn răng chịu đựng trong đau đớn, liên tục tìm mọi cách để có thể dẫn trước, nhưng cậu lại chẳng thể tìm thấy được cơ hội để tóm lấy rồi vật hắn đi như lúc nãy.

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ