Chương 94: Rey và Rine

251 18 0
                                    

Quay lại thời gian vào lúc tổ đội anh hùng vừa chạm trán với Collwr cách đây không lâu.

"Chúng ta phải mau qua đó giúp cho họ thôi." - Rey

Hiện tại thì cả Rey và Rine đều đang rất bận tiêu diệt tàn dư còn lại của ma thú, dù có tốn chút thời gian đi nữa thì chúng cũng đã mau chóng bị tiêu diệt.

Trong lúc chiến đấu cả 2 đã cảm nhận được nguồn ma lực kì lạ đột ngột phát ra từ phía nhóm của Kouta, thế nên để phòng hờ bất trắc thì khi giải quyết xong mọi chuyện thì 2 người họ đã ngay lập tức tiến đến vị trí nhóm anh hùng đang chiến đâu.

Họ không phải là không tin vào khả năng chiến đấu của nhóm anh hùng, thế nhưng với những gì mà họ cảm nhận được thì đối thủ của họ không phải là dạng tầm thường nên chắc chắn nhóm Kouta sẽ không phải là đối thủ của hắn.

Vì hiểu rõ được việc đó cả 2 đã không kiềm được và nhanh chóng lao đi với tốc độ nhanh nhất của bản thân, hay đó chỉ là dự định mà họ muốn làm thôi, vì trước lúc đó đã có một chuyện bất ngờ đã xảy ra....

"Các ngươi thật sự có chút thú vị đấy."

"Ai đó!?" - Rine

Một giọng nói kì lạ đột ngột phát ra ở một nơi gần đó, 2 người nhanh chóng tìm kiếm xung quanh nhưng lại chẳng thấy bóng dáng ai ở đó cả.

"Rốt cuộc thì nó ở đâu ra cơ chứ?" - Rine

"Các ngươi nhìn đi đâu thế, ta ơ trên đây cơ mà."

Nhìn theo hướng giọng nói 2 cô đã bất ngờ nhìn thấy một kẻ trong như quỷ tộc đang lơ lửng trên không trung, không biết hắn đã xuất hiện tại đó từ bao giờ thế nhưng do khả năng che dấu đi ma lực của bản thân một cách hoàn hảo, hắn đã thành công qua mặt được cả 2 mà chẳng tốn chút công sức nào.

Vẻ mặt ngạo mạn cùng với cái áp lực mà hắn đột ngột tỏa ra để gây sự chú ý khiến Rey và Rine ngay lập tức chuẩn bị tư thế để có thể chiến đấu bất cứ lúc nào.

"Đừng có nặng xị lên như thế chứ, ta chỉ muốn nói chuyện một chút thôi mà, nhưng nếu các ngươi muốn đánh thì ta luôn sẵn lòng."

Trừng mắt với vẻ mặt ngạo mạn đi cùng với chúng chính là luồng ma lực đột ngột phát ra và nhấn chìm cả khu vực, sự ngột ngạt và sự đáng sợ đó khiến cả 2 cô vô thức bị đánh gục rồi khụy xuống trong vô thức.

Sự sợ hãi đột ngột chiếm lấy cơ thể họ, cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng những giọt mồ hôi không thể dừng tuôn, dù cho là vậy nhưng họ đã có thể nhanh chóng chấn an được bản thân thoát khỏi sức ép từ ma lực và áp lực từ hắn.

"Hoh~ vẫn còn đứng được sao?, khá khen cho các ngươi đấy."

"N-ngươi rốt cuộc là ai...?" – Rine

"Ta sao?, dù không cần thiết phải nói cho các ngươi biết làm gì nhưng cho các ngươi biết cũng tốt, vì như thế sẽ giúp các ngươi biết ai là người sẽ cho các ngươi nếm mùi vị của cái chết là như thế nào. Ta là Lacas thuộc hạ trung thành của Krad-sama đáng kính, hãy nhớ cho kỹ cái tên đó đi bọn người yếu đuối các ngươi."

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ