"Arg.... thoải mái quá...."
"Fu~ fu~ thật mừng là ánh thích nó."
"Ha ha... quả thật là mọi sự cố gắng đã qua, để rồi được đền đáp thế này cũng đáng...."
Cũng đã 3 năm kể từ lúc tôi trôi nổi trong không gian vô định đó, thật sự đó là một khoảng thời gian khá là dài đối với nhiều người nhưng đối với tôi thì nó cũng chỉ như một giấc mơ không thực vừa mới trôi qua mà thôi....
Trôi nổi trong 3 năm, vết thương gì không lành thì cũng đã lành, lượng máu mất đi thì cũng hồi lại hoàn toàn, ma lực lẫn sức lực cũng quay về nguyên vẹn, đúng thật là một trải nghiệm khó quên....
Nếu không nhờ Emi ra tay cứu giúp tôi rồi đưa vào không gian của em ấy thì thật sự tôi đã trôi vào một vùng không gian khác rồi chết ngay tại đó rồi, cũng thật mừng là chuyện đó không xảy ra...
"Mà này... Emi, cảm ơn em đã báo cho nhóm Elei biết khi đó nhé, quả thật nếu không làm thế thì mấy ẻm chắc sẽ lục tung cả thế giới lên để tìm anh mất thôi...."
"Không có gì đâu, dù sao thì họ cũng đã cố gắng rất nhiều rồi nên em không muốn họ lo lắng nữa, chỗ này sướng không?"
"Oh~~ sướng không tả nổi...."
Trước lúc đó không lâu thì Emi đã đảm nhiệm mọi trọng trách quan trọng nhất còn sót lại sau đó, như chấn chỉnh lại tinh thần cho nhóm Elei, giúp đỡ cho nhóm Rio và cả điều tra vị trí hiện tại của tôi, dù nói là trận chiến đã kết thúc nhưng Emi lại là người lãnh đủ hậu quả như thế này thì cũng khổ cho em ấy....
Hơn nữa sau trận chiến đó thì Emi cũng đã hoàn toàn tiêu sạch ma lực dự trữ của mình nên không thể làm gì hơn ngoài hỗ trợ cả, cũng vì thế mà tôi vẫn còn kẹt lại tại đây chưa thể quay về được ha ha...
"Nhắc đến mới nhớ... Rio dạo này khỏe chứ? Còn cô gái đó nữa, cô ta hài lòng với cơ thể mới chứ?"
"Uhm... cậu ta đang sống rất tốt cùng với cô ta trong vùng không gian bên cạnh nên Chelto không cần phải bận tâm đâu."
"Hừm... thế thì tốt... đúng rồi... a... chỗ đó... a...."
Sau khi tôi được Emi cứu vớt thì cũng đến lúc đưa Rio lẫn cô gái của cậu ta quay lại, trước tiên tôi đã giao thân thể của Rio cho Emi khôi phục lại hoàn toàn rồi đưa linh hồn cậu ta vào trước, sau đó là tới cô gái đó.
Vì không hề có một cái thân thể nào có sẵn hay cái xác nào trong vùng không gian này cả nên chúng tôi đã ngay lập tức dùng ngay đến ý tưởng khi trước của tôi, tạo ra một thân thể tinh linh hoàn toàn mới cho cô ta, tại sao không chứ ha ha.
Với sự giúp sức từ Emi và một số khả năng mới mà tôi có thể dùng khi trở thành vua tinh linh, sau hàng giờ cố gắng thì cuối cùng cũng hoàn thành được cái thân thể tinh linh đó...
Thật đúng là một cực hình hiếm có.... thứ nhất thì tôi đã phải dựa vào hình dáng lẫn nét mặt khi trước của cô ta để làm ra nó, chuyện tự suy nghĩ ra với chuyện phải làm giống lại y hệt bản cũ là 2 chuyện hoàn toàn khác nhau, dù sao thì việc tự mình suy nghĩ ra hình dáng của một thiếu nữ chắc chắn là một điều không dễ dàng nhưng lại đem đến một niềm vui không tưởng, chứa đựng sự lãng mạn của cánh đàn ông....
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác