Chương 36: Tận diệt

1K 77 3
                                    

Những sinh vật lúc nhúc dưới cái tên ma thú được cho là rất nguy hiểm khi đánh nhau với chúng, hiện tại những sinh vật đó tập hợp tại đây với số lượng khoảng hơn 50000 con.

Để tận diệt hết số lượng này tôi đã nhờ đến sự trợ giúp của các tinh linh của tôi, Luce cũng đã được tham chiến.

Tuy chúng tôi có 500 cá thể tinh linh đang chờ sẵn nhưng số tinh linh đó vẫn chưa được động tay chân của mình.

Một phần lí do là vì hiện tượng thời tiết ở đây, nó khá là bất ổn và được chia ra làm 3 khu vực khác nhau.

Nơi thì đá tảng rơi xuống như mưa, nơi thì sấm sét giáng xuống tạo nên khung cảnh như cánh rừng sấm sét vậy, nơi còn lại có vô vàn lưỡi kiếm liên tục rơi xuống từ trời cao tạo nên một bức màn sương làm từ ánh sáng kì ảo.

Do hiện tượng thời tiết kì lạ đó nên không có cá thể mang tên ma thú nào có thể bước qua được vành đai nguy hiểm đó.

Hiển nhiên người, à không những người làm ra tất cả đều là những cô gái đang đứng kế tôi đây.

À mà nói vậy chứ không phải tôi chỉ đứng đó mà nhìn đâu nhé, bản thân tôi cũng đang làm hết sức mình đây này vì tôi chỉ có Electric ball, Thunder Spear và Stone Spear thôi nên chẳng thể làm gì hơn ngoài việc xả những ma pháp đó ra.

"Nè Rey à không Luce cơ thể cô vẫn ổn chứ?"

"Tuy có chút không quen lắm nhưng vẫn ổn."

"Thế thì tốt nếu mệt thì cứ nói nhé."

Người tôi lo nhất trong nhóm này chắc chắn phải là Luce đang trong cơ thể của Rey rồi, nhưng có lẽ tôi đã lo lắng thừa rồi thì phải.

Chúng tôi xin được thông báo là tình hình thời tiết ở đây đang trở nên cực kì tệ, rất nhiều đồng vật à không ma thú đã chết vì tình hình thời tiết này.

Như chúng tôi đã nói, nó cực kì tệ, nếu bạn không muốn bị nát như tương, bị giật cho cháy ghét, bị xiên, bị đâm và biến mất một cách không rõ ngọn ngành thì tốt nhất các bạn nên ở lại tại nhà không nên ra ngoài.

Nếu bạn cứ một mực muốn ra ngoài thì chúng tôi không chịu trách nhiệm về điều đó đâu..... cơ mà khoan mình hết ma lực rồi..... teehee lâu lâu mới được ảo tưởng chút xíu thế mà....

Nhưng mà cũng chẳng sao tôi cũng đã có Mp Recovery rồi nên tình hình thời tiết ở khu vực của tôi chỉ bị delay vài giây thôi.

Như nắm bắt trong vài giây ngắn ngủi đó hàng trăm ma thú đã vượt qua được khu vực mà tôi quản lí.

Theo đó cũng như khu vực của tôi những phân khu khác cũng xảy ra tình trạng tương tự.

Thế nên tôi có thể nói là tình hình đang chuyển biến tệ hơn cho phía bên tôi.

"Ây dà.... bọn chúng vượt qua rồi kìa..."

"Vậy thì phải trông chờ vào mấy nhóc đó thôi."

Cũng chẳng có gì gọi là tệ ở đây cả, số lượng của chúng nhiều đấy nhưng chất lượng bên tôi cao hơn.

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ