Chương 113: Qủy quốc gia nhập

188 15 4
                                    

"Chelto-sama, có chuyện khẩn cấp nên hãy đi với tôi ngay ạ."

Khi chúng tôi đang ở giữa cuộc thảo luận riêng của chúng tôi, một hiệp sĩ đột ngột tức tốc chạy vào cùng những tiếng thở dốc của mình, chắc hẳn anh ta đã chạy rất nhanh đến đây nên mới thế này đây.

"Chuyện gì đã xảy ra?"

"Q-quỷ tộc... quỷ tộc đã đến đây."

"Hừm... cuối cùng thì họ cũng đến rồi, được rồi tôi sẽ đi ngay đây."

Cuối cùng thì Kristell cũng đã đưa họ tới đây, giờ thì tôi có thể giải quyết về vần đề lực lượng còn thiếu được rồi, hay nói đúng hơn là tôi có thể giải quyết vấn đề đó nếu bọn họ chịu chấp nhận bắt tay với quỷ tộc...

Nhưng chắc chắn là họ sẽ phản ứng theo kiểu thù ghét hay hoàn toàn không chịu thừa nhận cho mà xem, tôi cũng hi vọng là không phải thế.

"Các ngươi còn dám ngó mặt đến đây sao bọn quỷ tộc đáng ghét!!" – một binh sĩ nào đó.

Hay chỉ là tôi nghĩ vậy.... hiện tại nhóm tất cả các quỷ nhân gồm hơn 100 cá thể đang đứng trong bãi đất trống rộng lớn tại cung điện cùng Kristell, hiển nhiên bầu không khí không thể nào tệ hơn được nữa, nhóm con người và bán nhân đang phản ứng hoàn toàn y như những gì mà tôi đã nghĩ trong đầu khi trước.

Tuy vậy nhưng tôi lại có cảm giác chuyện này có gì đó không đúng cho lắm thì phải, nhóm các quỷ nhân thì đang e dè lo sợ con người, còn nhóm con người thì đang gầm gừ tức giận đồi tiêu diệt nhóm quỷ, tôi cảm thấy thật sự chẳng thể nào hợp lí cho được về tình hình hiện tại cho lắm.

Đồng ý là số lượng của quỷ nhân ít vì môi trường sống ở đất nước quỷ không hoàn toàn phù hợp cho việc sinh sống cho lắm, hay nói đúng hơn là nó rất bất thường, nếu hôm trước là trời nắng đến cháy da thịt thì ngay hôm sau tuyết đã phủ ngập đường, có khi một trận mưa axit hay thậm chí là mưa đá cũng đột ngột xuất hiện ở đây đó và những cơn bão cũng chẳng nằm ngoài danh sách trên.

Vì những điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà những cá thể sống tại nơi đây không thể không tiến hóa để thích nghi với môi trường sống được, dần dần ma lực cùng sự thích nghi vượt bậc của họ đã tạo nên quỷ tộc như bây giờ, vì điều kiện khắc nghiệt nên số lượng của họ không đông và họ cũng không tiếp xúc với thế giới bên ngoài nhiều, hơn nữa họ cũng chẳng thèm bận tâm đến việc xâm lăng luôn vì họ không muốn chịu sự thù oán vời những nước bên ngoài.

Thế nhưng vì sự lôi kéo của Krad nên quỷ vương đã chọn con đường xâm lăng đất nước con người để tốt cho quỷ tộc, quỷ vương chỉ muốn tốt cho quỷ tộc nên ông chỉ sử dụng ma thú để xâm chiếm cùng những tướng quỷ của mình, nhưng ông không ngờ rằng đó chỉ là mưu đồ của Krad lập ra để thu nhập thêm sự oán hận và tuyệt vọng của thế giới để giúp hắn lấy lại những sức mạnh của bản thân mà thôi.

Chí ít thì đó là những gì tôi nghe được từ Stella sau khi em ấy nghe được câu chuyện từ Emi thông qua Wit.

Nhưng với số lượng như thế này cùng với việc trông họ y như những người dân bình thường hơn là binh lính thì không phải có hơi bất thường hay sao?

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ