Chương 28: Đột ngột 2 cú sốc

1.1K 83 5
                                    

"Atatata...... đau đầu quá."

Tôi cố gắng mở đôi mắt nặng chịt của mình lên và đối diện là một trần nhà xa lạ.

Hình như đây cũng chẳng phải là phòng tôi, còn về lí do mà tôi ở thì tôi cũng chẳng rõ nữa.

"Uhn..."

Khi đang cố bình tâm suy nghĩ về tình hình thì đột nhiên tôi lại nghe thấy một giọng nói cực kì dễ thương nào đó phát ra.

Tôi chống tay mình lên giường cố gắng gượng dậy nhưng không hiểu vì sao tay tôi lại có cảm giác như vừa sờ trúng thứ gì đó rất là mềm mại và ấm áp.

Sự mềm mại đó chắc chắn không phải đến từ chiếc giường êm ái phía dưới, độ mềm mại này thuộc đẳng cấp cao hơn hẳn nó nhiều.

Tôi vội nhìn sang nguyên nhân gây ra sự mềm mại bất thường này để tìm hiểu hay để thỏa mãn trí tò mò của bản thân cũng được.

"UWAAAAAAAHHHHH !?!?!?!?"

Bật ra khỏi giường với tốc độ chóng mặt đồng nghĩa với việc tôi đã tìm ra nguyên nhân của cái cảm giác tuyệt vời đó.

Qủa đồi thuộc quyền sở hữu của một người mang tên Elei từ trước đến nay vẫn chưa được ai chinh phục nào giờ đó bã bị tôi, à không là tay tôi chinh phục.

Và một điều đáng ngạc nhiên hơn là tôi không hề có bất cứ quần áo nào trên người vào lúc này cả hơn hết người nằm bên cạnh tôi là Elei cũng đang có tình trạng tương tự.

Khi tôi hướng sự chú ý của bản thân vào chiếc giường thì lạ thay một vệt đỏ thuần túy đã xuất hiện trên tấm giường trắng xóa đó....

Chuyện này là không thể phải không?, thật sự đây không phải là sự thật được phải không?, tối qua mình đã làm gì thế này !!!!?

"Mou~ mới sáng sớm ra đã ầm ĩ rồi thật tình...."

Elei lấy tay dụi mắt của mình vừa trách móc, tôi thật sự đang rất là sốc đây này, thiếu điều hồn tôi có thể bay mất bất cứ lúc nào luôn ấy chứ.

Tại sao !?, làm thế nào mà..... ARGGG tại sao tôi lại không thể nhớ được cái gì thế này?.

"Hửm~~ dù tối qua anh rất mạnh bạo nhưng dù vậy thì anh vẫn rất là sung mãn nhỉ."

Tôi mạnh bạo lắm sao ?..... sung mãn ?, em ấy đang nói về điều gì thế ?

"A uhm anh có một câu hỏi thế này..... tối qua chúng ta..... thật sự đã làm rồi sao ?"

"Đúng ồi đó, anh còn làm rất mạnh bạo nữa cơ, khi em bảo anh làm nhẹ lại thì anh lại làm mạnh hơn nữa, em còn không có thời gian để nghỉ ngơi nữa kìa."

Elei để 2 tay lên má ngại ngùng kể lại chuyện xảy ra vào tối qua với vẻ mặt tràn đầy hạnh phúc.

"Anh thật sự không muốn nghe chi tiết đâu.... nhưng mà em ổn với nó chứ ?"

"Fu~fu~ em yêu anh darling~~."

"H-HỂ !!!!"

"Như vầy có đủ để trả lời câu hỏi của anh chưa ?"

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ