Sau khi buổi tiệc trà nho nhỏ của tôi kết thúc, nhóm anh hùng sẽ ở lại đây ít lâu để lấy lại sức sau cuộc chiến, chỗ ở hiện tại của họ thì hiển nhiên là nhà của Miko rồi.
Trông vậy thôi chứ nhà của Stella rộng kinh khủng hơn hết căn nhà còn có rất là nhiều phòng nữa chứ, đến tôi còn phải ngạc nhiên khi lần đầu bước vào nữa là.
Còn riêng phần tôi thì hiện tại tôi cũng chẳng có gì để làm cả, tôi cũng đã tặng Erze Collection cho nhóm các cô gái sau khi buổi tiệc trà nho nhỏ đó kết thúc.
Tôi cảm thấy rất mừng vì khi nhận lấy chúng vẻ mặt của họ trông cực kì hạnh phúc, tất cả đều vui và hạnh phúc chẳng có ai ganh tỵ hay có ý kiến gì cả điều đó khiến tôi càng cảm thấy vui hơn bao giờ hết.
Còn về món còn lại của Erze collection tôi sẽ tặng nó cho Stella như một món quà, vì dù sao thì tôi cũng chẳng biết tặng nó cho ai nữa cả và hơn hết ngay từ đầu thì tôi đã có dự định như thế rồi.
Không biết là phản ứng của Stella sẽ ra sao khi tôi tặng nó cho cô ấy nữa, cũng đáng để mong chờ lắm chứ, tôi cũng muốn tặng cô ấy để thỏa mãn cơn tò mò lắm chứ nhưng lúc đó tôi lại chẳng thể tìm thấy Stella đâu nên cũng đành chịu vậy...
Mà bỏ qua chuyện đó sang một bên, hiện tại tôi đang nghĩ đến việc luyện tập để nâng cao kinh nghiệm chiến đấu của bản thân lên, thế nhưng có lẽ tôi sẽ gặp chút rắc rối đây...
"Đứng đó làm gì thế?"
Vì tôi được coi như là anh hùng của cây thế giới nên đi đâu tôi cũng bị chú ý cả, đến cả việc dạo phố bình thường thôi cũng cực rồi nên đừng nghĩ đến việc nhờ ai đó luyện tập cùng.
Dù sao thì đó cũng là một trong vô vàn các lý do mà tôi không muốn trở thành một anh hùng đó thôi.
Và cũng vì để tránh đi sự chú ý đó tôi đã được Stella mượn sân để luyện tập, phần sân này là nơi dành riêng cho Miko nên chẳng có ai được bén mảng tới đây cả, và cũng vì thế cho nên tôi đã có một phần sân rộng lớn để tự luyện tập.
Thế nhưng chưa kịp mừng hay cảm thấy biết ơn Stella thì rắc rối lại tự mò tới, tại góc khuất của phần sân gần đó là một nhóm 4 người gồm 2 nam và 2 nữ đang len lút nhìn về hướng này trong khi cố không để bản thân bị lộ.
Thật sự là họ núp cứ như không núp ấy, không kể tới tiếng xì xào làm gì đi, thậm chí tôi còn thấy cả nữa người của họ đang lộ ra như đang yêu cầu người khác phải nhìn vào vậy.
"Cậu phát hiện ra rồi sao?"
"Ban đầu thì đó đã không được gọi là trốn rồi. Vậy mấy người muốn gì ở tôi đây?"
Kae chỉ cười trừ một cái rồi bắt đầu nói ra những gì cô định nói.
"Xin cậu hãy dạy bọn tớ cách chiến đấu."
Vói tư thế cúi đầu không thể nào hoàn hảo hơn được nữa, Kae như đã lấy hết can đảm của bản thân ra để thay mặt cả nhóm nói ra mong muốn vậy, vì cô ấy đang cúi đầu trước tôi nên tôi không thể thấy được vẻ mặt của cô ấy lúc này ra sao, nhưng tôi tin chắc rằng nó sẽ là một nét mặt mang đầy quyết tâm đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác