Khoảng khắc giọng nói kì lạ vang vọng trong tâm trí tôi vừa kết thúc, như phản ứng lại câu nói "để tôi giúp cậu một tay." một nguồn ánh sáng kì lạ chẳng kém đã đột ngột bừng sáng lấy đi hết tầm nhìn của tôi.
Tôi thật sự kinh ngạc khi một giọng nói kì lạ mà tôi chưa từng nghe thấy bao giờ đột ngột truyền thẳng vào trong tâm trí tôi, cái thứ ánh sáng đó lại làm tôi ngạc nhiên hơn nữa khi chúng đã đem tôi đến một chiến trường xa lạ nào đấy mà bản thân chưa từng đi qua bao giờ.
Tôi vội nhìn ngó xung quanh nơi chiến trường lạ lùng đấy, trong trạng thái đồng bộ và sự kinh ngạc không ngớt của chính mình tôi không khỏi ngạc nhiên hơn nữa khi giọng nói đó lại đột ngột phát ra thêm một lần nữa.
'Tôi đã giúp cậu gộp cả 3 nơi lại thành một và tiện thể tôi cũng đã tiêu diệt một phần số lượng lớn quân địch giúp cậu rồi đấy, còn kết quả thành ra thế nào thì đó là tùy thuộc ở cậu.'
"Này khoan đã, cô là ai?, tại sao lại giúp chúng tôi?"
'Fu~ fu~ cậu sẽ sớm biết thôi, không phải bây giờ cậu còn có việc quan trọng hơn cần phải lo sao?, hãy nhìn sau lưng cậu đi nếu không nhanh thì các cô ấy sẽ chết đấy."
"Gì cơ?"
Không biết giọng nói kì lạ của người phụ nữ kị lạ đó đang nói về điều gì, nhưng khi tôi làm theo lời cô ấy bảo thì một cảnh tượng không ngờ đến đã đập thẳng vào mắt tôi.
*DOOOOOOON*
"NGƯƠI DÁM LÀM GÌ VỚI NHỮNG CÔ GÁI QUAN TRỌNG VỚI TA THẾ HẢ!!!??"
Sự bất ngợ này thật sự quá mực với tôi rồi, thật sự nó đã khiến tôi không thể kiềm chế được bản thân ngay lập tức trong khoảng khắc đấy, cơn phẫn nộ bừng lên rồi chiếm lấy cơ thể tôi, tôi tức giận lao dến rồi tung cước vào tên khốn đã dám ra tay với Luce và Rine-neesan, vì điều đó mà hắn đã bị văng đi như tên bắn rồi tiếp đất một cách chẳng an toàn tẹo nào tại một khoảng cách khá xa nơi này.
"Luce, Rine-neesan 2 người không sao chứ?"
"Ha... ha....., he.. he.. em vẫn có thể tiếp anh vài hiệp nếu anh muốn đấy Chelto."
"Đây không phải là lúc nói đùa đâu Luce, nào mau dùng Full Recovery ngay đi."
Dù đang trong tình cảnh không thể nào tệ hơn được nữa nhưng Luce vẫn cố nở nụ cười và trung thành với tính cách của mình, tôi không biết bản thân nên vui hay nên buồn khi em ấy hành động như thế nữa....
Sau khi dùng vài viên Full Recovery thì cả 2 đã hoàn toàn lành lặn và trông đã khỏe hơn trước nhiều, cũng thật may là tôi đến kịp không thì mọi thứ đã kết thúc rồi, có lẽ tôi nên cảm ơn giọng nói của cô gái kì lạ đó thôi.
"He.. he.. có lẽ chị đã làm em lo lắng rồi nhỉ?"
"Neesan không sao là tốt lắm rồi, chị không cần phải tự trách làm gì đâu."
"Em vẫn tốt bụng như ngày nào nhỉ."
"Cạnh đó thì... đừng có bơ em vậy chứ Chelto, em cũng muốn được anh cưng nựng chứ bộ, nếu anh không chủ động thì em sẽ làm đấy fu~ fu~" – Luce
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác