Chương 15: Đối đầu

1K 98 7
                                    

"Được rồi Elei Teria lên thôi."

Cả 3 chúng tôi cùng lúc xông tới theo 3 hướng khác nhau.

Gồm tôi ở giữa, Elei bên cánh trái, Teria bên cánh phải cùng lúc áp sát con king.

Thấy tôi áp sát, con king cũng không đơn giản mà chỉ đứng đó chịu đòn, nó lợi dụng thân hình đồ sộ của mình để tấn công tôi bằng cây rùi trên tay nó khi tôi chưa vào tầm đánh của bản thân, đòn tấn công của nó rất nhanh và mang đầy sát thương nhưng rất may tôi đã suýt soát né được trong gang tấc.

Vì tôi đã né được cú chặt nên nạn nhân của cây rìu đó đã đổi thành mặt đất phía dưới, mặt đất bị biến dạng hoàn toàn thậm chí có vài vết nứt lan đến chỗ tôi đứng luôn, may mà tôi không bị dính cú đó không thì chuyển sinh lần 2 luôn rồi.

"Không được bắt nạt Chelto."

"Đúng, người có quyền bắt nạt anh ấy chỉ có ta mà thôi."

"Ôi !!"

Từ 2 phía Elei hóa thành dòng điện lao đến với tốc độ không tưởng, còn Teria thì đang trong trạng thái Skin Break cũng đang lao đến như tên bắn.

*GOAHHHHHHHHHHHH*

2 đòn tấn cùng lúc đánh vào 2 bên sường của con king khiến nó phải la ó âm ĩ.

Nhưng cũng vì thế nên nó đã tức lên và quơ rìu một cách loạn xạ khiến cho Elei và Teria bất giác phải rút lui.

"[Thunder Spear] – [Stone Spear]"

Chóp lấy khoản khắc bực tức đó tôi tạo ra khoản 20 cây spear lao tới con king đang bực tức phía trước.

Khoản khắc 20 cây spear va chạm vào người con king một vụ nổ đã xảy ra, sóng xung kích bật lại một cách kinh khủng thậm chí nó lan tới chỗ mà tôi đang đứng.

Tôi nhớ uy lực lúc đầu của mấy cây spear này đâu có kinh khủng vậy đâu ta. Chắc do lv tôi cao hơn lúc trước nên mới thế.

"Anh xử được nó chưa ?"

"Anh nghĩ là chưa đâu, boss thì làm gì dơn giản vậy."

*GOAHHHHHHHHH*

"Đó thấy chưa."

Con king gầm lên một cách đinh tai, sóng xung kích từ tiếng gầm của nó thậm chí còn thổi bay luôn lớp bụi bậm do đòn đánh của tôi gây ra.

"Như anh nói nhờ, phiền phức thật đấy."

"Haiz, đánh tiếp thôi."

Chúng tôi chưa kịp di chuyển thì nó đã ra tay trước, con king nhảy lên cao và vổ cây rìu to tướng của nó xuống đất tạo ra sóng xung kích cực mạnh đánh vào chỗ chúng tôi.

Nhưng Teria cũng không phải chỉ đứng đó chơi, ngay khoản khắc con king vẫn còn lơ lửng trên không thì em ấy đã tạo ra bức tường đất cực kì vững chắc trước mặt chúng tôi rồi.

*ẦMMMM*

Và khi sóng xung kích va chạm vào bức tường một âm thanh inh trời vang ra, theo sau đó bức tường đất cũng vỡ tan tành luôn, nhưng nó cũng đã chặn đứng hoàn toàn sóng xung kích của con king nên chúng tôi không bị thương tẹo nào.

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ