Chương 122: Chuẩn bị hoàn tất, bước đầu của trận chiến

173 12 2
                                    

Thời gian trôi qua rất nhanh và cuối cùng thì mọi thứ đã được chuẩn bị đâu vào đấy, chiến trường ở vết nứt đã được phân làm 4 khu vực khác nhau gồm có chiến trường phía nam, phía tây, phía đông và phía bắc, 4 chiến trường đã được bố trí lực lượng đầy đủ cũng như các ma pháp cụ được sản xuất từ Magia.

Thế nhưng hầu hết trong số chúng là từ năng lực của Rine-neesan mà ra, nhưng cũng nhờ có thế mà tất cả các hiệp sĩ cũng như tất cả các mạo hiểm giả đều có đầy đủ vũ khí mà chiến đấu.

Tôi cũng đã bố trí tinh linh cho từng chiến trường khác nhau cùng với Chloe lãnh đạo chiến trường phía nam, Mae là phía tây, Agil sẽ là phía bắc và cuối cùng Esse sẽ là phía đông, tất cả họ sẽ được Aapo thay phiên giúp đỡ vì cậu ta sẽ đảm nhiêm trọng trách giúp đỡ cho toàn thể chiến trường.

Số lượng tinh linh lần này lên đến 12000 cá thể, tức mỗi chiến trường sẽ có 4000 cá thể để hỗ trợ, không những chỉ có những tinh linh dạng người và các tinh linh kia không mà trên cả 4 chiến trường đều có 5 cái bóng của Rine-neesan ở lại để tiếp sức cho tất cả.

Cạnh đó thì tôi cũng được Clare đưa cho những viên Full Recovery rồi phân phát cho tất cả mỗi người 10 viên, song, tôi còn được Clare đưa cho thứ mà bản thân đã yêu cầu vật phẩm xóa bỏ tác dụng phụ của ma pháp World Rank, nó là một viên pha lê trong suốt với những hạt ma lực lấp lánh và trôi nổi phía trong tựa như những vì sao đang tỏa sáng trên bầu trời của chính nó vậy.

Vì công dụng của nó rất đặc biệt nên tôi chỉ có thể sử dụng được một lần duy nhất, hơn nữa việc tạo ra nó cũng rất khó và rất tốn thời gian nên thành ra chỉ có một viên được tạo thành mà thôi, nếu đã thế thì tôi phải cân nhắc thật kỹ trước khi sử dụng nó mới được, dù sao thì đây cũng có thể là yếu tố quyết định cho trận chiến của chúng tôi với Krad cơ mà.

Giờ thì tôi cùng với Elei, Teria, Rey, Fael và Rine-neesan đang tập trung trước khu vực gần với cung điện của quỷ vương, theo thông tin tôi nhận được thì Krad hiện đang ẩn nấp tại đây, nhưng khi chúng tôi đến nơi thì thứ đập vào mắt chúng tôi đầu tiên không phải là một cung điện hoành tráng nào cả mà chỉ có một mái vòm kết giới ma lực dày đặc bao phủ toàn thể khu vực xung quanh mà thôi.

Ban đầu tôi cũng khá là bất ngờ khi nhìn thấy được kết giới mà hắn đã tạo ra nhưng sự bất ngờ đấy đã nhanh chóng chuyển hóa thành một cảm giác bế tắc, dù có làm cách nào thì chúng tôi cũng không thể xuyên thủng được kết giới đen đặc ngay trước mắt được.

"Phải làm sao đây?"

"Kết giới này gần như có thể phản lại toàn bộ ma pháp tác động vào nó vậy, nên có lẽ là ma pháp sẽ không làm gì được nó đâu." – Elei

"Phản lại toàn bộ ma pháp sao? tên Krad đó vẫn còn nhiều quân bài chưa sử dụng đến nữa à.... phiền thật đấy.... giờ phải làm gì bây giờ...?"

Theo tôi nghĩ thì dù có là Krad đi chăng nữa thì cũng không có ai dại đến mức biết rằng sẽ có người đến tiêu diệt mình vào ngày hôm đó mà không chuẩn bị thứ gì cả đâu, trong trường hợp này thì cũng không ngoại lệ... mặc dù việc này sẽ khiến mọi thứ trở nên rắc rối thêm thôi.

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ