"Định nằm đó đến khi nào nữa hả?"
Tôi cũng muốn tiếp tục cuộc huấn luyện cho xong lắm chứ, thế nhưng nhóm 4 người tôi cần huấn luyện đó lại đang nằm dài ra như đống xác trước mặt thế này thì làm sao tôi có thể tiếp tục được đây.
"Bộ cậu là ác quỷ chắc."
"Chính cấu cậu là người nhờ tôi luyện tập đấy, thế nên đừng có mà than vãn nữa mà đứng lên hết xem nào."
Tôi cũng thấy bản thân có làm hơi quá chút xíu nhưng đây là lúc tôi có hứng nên chẳng thể trách được, nếu hứng của tôi mà đã xuống rồi thì đừng nghĩ đến chuyện luyện tập đến cả cho lời khuyên tôi cũng chẳng thèm nữa là.
Thế nên mấy người nên cảm thấy may mắn vì hiện tại tôi đang có hứng đi.
"Ara ara~ vậy thì thế này thì sao?, cứ làm một trận giả chiến với Chelto xem nào để xem các cậu đã mạnh lên được đến đâu rồi cũng tốt mà đúng không?, hiển nhiên tôi nghĩ Darling cũng sẽ không từ chối đâu đúng không nào?"
"Em đoán được ý anh muốn nói rồi đấy Elei, đúng tôi sẽ tiếp hết tất cả một lượt nên cứ thoải mái mà xông lên và trúc hết cục tức chứa chấp bên trong lên tôi đi."
Tất cả bọn họ bắt đầu nhìn nhau với anh mắt ngơ ngát như đang thảo luận với nhau vậy, sau một khoảng thời gian suy nghĩ thì cả bọn đã đồng loạt gật đầu thay cho lời đồng ý của họ, fu~ fu~ như vậy mới phải chứ.
"Được rồi, cả 4 đã sẵn sàng hết chưa?"
"Bất cứ lúc nào." – Yukine
"Nhào vô." - Kou
"Tới đây." - Kae
"Chắc chắn lần này tôi sẽ đánh bại cậu." - Kouta
"Có khí thế đấy vậy bắt đầu thôi nào."
Tôi ngay lập tức đồng bộ với Elei và sẵn sáng nghênh chiến, song, chính trong cái khoảng khắc đó Kouta đã ngay lập tức áp sát lại gần tôi và tung đường kiếm ánh sáng vào hong tôi.
Ngay lập tức dùng thương chặn lại lưỡi kiếm đó, dù có đỡ được đi nữa thì tôi cũng vô tình chạm vào lưỡi kiếm của cậu ấy khiến cho Light Target của cậu ta hoạt động, dấu ấn ánh sáng lập tức xuất hiện rồi biến mất, Kouta chưa tiến hành tung thêm nhát chém thứ 2 thì Kou đã bất ngờ vòng ra phía sau tôi rồi.
Thay đổi đôi găng trên tay thành một hình dạng hoàn toàn mới, chiếc bên phải với hoa văn hình ngọn lửa bên trên và tông màu đỏ thẩm cậu ta đã dùng nó đấm thẳng vào tôi, đi cùng với nắm đấm đấy chính là ngọn lửa cháy bỏng bao trùm lấy chiến găng tay ấy, tôi ngay lập tức tạo một bức tường điện năng để ngăn không cho cậu ta tiến thêm được bước nào nữa.
*DOOON*
Khoảng khắc chiếc găng và bức tường va chạm nhau thì các tia điện kèm theo những tia lửa liên tục văng ra tung tóe, những âm thanh chói tai cũng không ngừng phát giữa 2 cuộc đọ sức, không để mọi chuyện diễn ra một cách êm đềm như thế tôi đã lập tức tạo 3 Thunder Spear từ trên không lao thẳng vào Kou và Kouta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác