Sau khi thưởng thức bữa tối và nghỉ ngơi thì mặt trời cũng đã lên, chúng tôi tiếp tục chuyến đi của mình.
Tôi thật sự hi vọng mọi việc sẽ cứ như hôm qua không đụng phải thứ gì đó mà bắt buộc tôi phải động tay chân vào, dù không biết nói thế có phải là bật flag không nhưng tôi vẫn thật sự mong vậy.
Nhưng thật sự là tôi đã vô tình bật flag rồi, tôi thật sự hối hận khi nói câu đó, thật tình....
Hiện đang có một bầy sói chặn đường chúng tôi, chúng khá đông đấy nhưng mà.... làm gì có cửa sống sót khi chặn đường tôi chứ, tại sao tụi nó cứ tự chui vào chỗ chết thế không biết.
Nhưng nhìn bầy sói này khá khác với loại sói ở thế giới cũ của tôi nó có màu nâu và trông cũng bự hơn, còn vuốt nó thì nhìn vào thôi cũng đủ biết nó rất sắc rồi, có khi còn sắc hơn sói bên thế giới của tôi nữa là và thứ khiến nó trở nên khác biệt hoàn toàn là cái sừng trên đầu nó, nói nó là sừng không biết có đúng không nữa vì nhìn kiểu gì thì nó cũng giống một lưỡi dao hơn, có mấy con sừng dài hơn thì nhìn giống đoản kiếm, khỏi phải nói chắc chắn sức mạnh và tốc độ cũng sẽ vượt xa sói trái đất.
Vậy thì test sức mạnh bọn chúng cái nào, tôi rút cây thương ra và khởi động chuẩn bị đi ra giết hết bọn nó thì...
"Chelto-dono hãy để bọn Knife Wolf này cho chúng tôi."
Để cho mấy người sao !?, thật sự ngạc nhiên đó nhưng mà liệu mấy người còn chiến đấu nổi không mà đồi đánh đấm gì ở đây.
"Thôi mấy người lui đi, dù gì thì tôi cũng được thuê để giải quyết mấy chuyện này mà."
"Không được, chúng tôi không thể ngồi yên mà nhìn cậu chiến đấu một mình như thế được."
Thật tình có cần phải làm quá lên vậy không, tôi chỉ cần vài giây là tụi nó lên đường hết rồi đâu cần phải giúp đỡ làm gì.
Nhưng tôi nghĩ nếu cứ tiếp tục thì sẽ chẳng bao giờ xong mất...
"Vậy thì mấy người lo phân nữa tôi lo phân nữa, được không ?"
"Tôi thật sự muốn cậu giao hết cho chúng tôi nhưng.... được thôi."
Vậy là đã quyết định xong, thật mừng là họ không tiếp tục giành với tôi nữa.
"Tôi sẽ lo bên trái còn mấy người hãy lo bên phải."
"Ouh !!"
Nhóm 5 hiệp sĩ lao về nhóm sói bên phải như tôi nói, khi vừa tới nơi bọn sói cũng không ngu tới mức đứng đó chờ bị làm thịt, chúng lao đến và vồ vào người Dast nhưng với cái khiên trên tay Dast dễ dàng chặn đứng lại cú vồ đó, vì di chuyển của nó vẫn đang bị delay nên anh ta đã tận dụng cơ hội đó và tiễn em sói lên thiên đường.
Những người hiệp sĩ còn lại thì không dùng khiên họ chỉ dùng một thanh đơn kiếm nhưng được cầm bằng hai tay, chắc họ muốn tăng lực chém của mình lên đây mà.
Vì không có khiên nên họ khá yếu về khâu phòng thủ nên chủ yếu là họ chỉ né những đòn vồ, cào, cắn xé của bọn sói thôi chứ không hề chặn những đòn đó bằng kiếm của mình. Tuy không nhanh bằng Dast nhưng họ vẫn có thể tự mình giết được bọn knife wolf .
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác