Chương 75: Sự xuất hiện của dạng người

457 35 8
                                    

Sau khi tiến hành bàn bạc được một lúc lâu cuối cùng thì cuộc họp cũng đã đi đến hồi kết, tôi cũng đã thu được những thông tin cần thiết cho cuộc xâm lăng rồi.

Vì cuộc xâm lăng sẽ diễn ra ở biên giới đất nước Kenkosi nên khỏi lo đến việc sẽ làm hại đến người dân vô tội làm gì, hơn nữa đường dẫn vào biên giới đế quốc Kenkosi lại là một hẻm núi hiểm trở, muốn vượt qua được hẻm núi đó bắt buộc chúng phải đi qua con đường mòn duy nhất tồn tại bên trong con hẻm.

Và cũng vì điều đó mà công cuộc đặt bẫy của tôi lại đạt đến một tầm cao mới, vì địa hình này quá thích hợp cho việc đặt bẫy, song, tôi cũng chẳng cần lo khu vực không trung làm gì vì chẳng có ma nào dám bay lên trên đỉnh đó đâu.

Nếu thật sự có người nào đấy hay con ma thú nào đấy can đảm thực hiện nó thì xin chia buồn, người đó chắc chắn sẽ chẳng thể nhìn thấy ánh mặt trời một lần nào nữa, nguyên nhân dẫn đến việc chẳng ai dám đặt chân lên phần đỉnh của nơi này là vì chẳng ai có thể chịu đựng được áp lực gió trên đó cả.

Sẽ tồn tại 2 trường hợp khi lên tới đó, một là bị cơn gió nghiền nát và xé ra làm từng mảnh, 2 là sẽ bị chúng thổi bay cho đến chết thì thôi, nghe thôi cũng đủ đáng sợ rồi.

"Cứ quyết định thế đi, nào Rey chúng ta đi thôi."

"Vâng."

"Các cậu có vẻ bận rộn nhỉ?, các cậu dự định đến Magia à?"

"Đúng vậy, Viola-neechan có muốn đi không?"

"Thực sự thì chị rất muốn nhưng với tình hình hiện tại thì không được rồi."

"Vậy sao, thế thì tiếc quá, gặp lại chị sau vậy, đi thôi nào Rey."

"Hẹn gặp lại chị vậy Viola-neechan."

"Uhm, em phải giữ gìn sức khỏe đấy, chị sẽ nhớ em lắm đây."

Ôm nhau như một lời chào tạm biệt cả 2 như không nỡ rời xa nhau vậy, tôi thật sự không biết phải làm gì ngoài chờ đợi trong trường hợp này nữa, tôi cũng cảm thấy ấm lòng hơn khi Rey có một người chị tốt bụng như thế.

Mà tôi cũng chẳng muốn chia cắt cả 2 chút nào đâu nên cũng chẳng sao nếu cứ để Rey tại đây ít lâu cả, dù gì thì trời cũng gần khuất bóng rồi nên....

"Thật hết cách mà... dù gì thì trời cũng đã gần tối rồi nên có lẽ hôm nay chúng ta không thể khởi hành được rồi."

"Vậy có nghĩa là..."

"Đúng, chúng ta sẽ ở lại đây đêm nay."

"Yeah... cảm ơn anh rất nhiều Chelto."

"Được rồi được rồi, cả 2 hãy cùng vui vẻ đi anh đi đây một chút rồi quay lại."

"Đi đâu cơ?"

"Anh đi đến chỗ của Elei một chút ấy mà."

"Hể~ vậy có lẽ tối nay em sẽ không gặp được anh rồi, anh nhớ phải cẩn thận đấy."

"A uhm...."

'Em ấy nói thế là ý gì nhỉ?'

Tôi cũng chẳng hiểu em ấy đang muốn nói về điều gì nữa, song, tôi cũng chẳng kịp suy nghĩ đến vấn đề đó, một ma pháp trận đột ngột xuất hiện dưới chân tôi lúc nào chả hay và trước khi kịp nhận ra thì tôi đã ở tinh linh giới rồi.

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ