Sau khi đặt Erze Collection vào chiếc vòng trên tay thì Rey cũng đã lựa xong quần áo, và hiển nhiên không ngoài dự kiến của tôi, số quần áo em ấy chọn nó nhiều không kể xiết.
Tôi không phải ngán về vấn đề tiền bạc, hay nói đúng hơn là tôi không hề lo lắng về vấn đề đó, mà là tôi không thể hiểu nổi cái bản tính thích mua sắm này của các cô gái chút nào.
Mà cũng chẳng sao, miễn em ấy thấy thích là được rồi, giờ thì đi thanh toán thôi nào.
Sau khi thanh toán xong đống quần áo thì tôi cũng cất chúng vào kho đồ của tôi luôn, tuy tốn tiền là thế nhưng đổi lại là nụ cười hạnh phúc của Rey thì tôi cũng chẳng bận tâm cho mấy.
"Trông em có vẻ vui nhỉ"
"Hiển nhiên rồi, em đang được hẹn hò với người em yêu mà."
Nụ cười hồn nhiên đi đôi với gương mặt hạnh phúc cùng với nó chính là những lời nói mang sức mạnh xuyên thủng trái tim tôi, vì lẽ đó mà tôi đã bất giác quay đi và không cho em ấy thấy vẻ mặt ngại ngùng của bản thân bây giờ.
Mà nghĩ lại thì ban đầu thì đây đã là một buổi hẹn hò rồi nhỉ, nói mới nhớ thì đây cũng là buổi hẹn hò đầu tiên của tôi mà nhỉ, khá ngạc nhiên rằng tôi không bị lúng túng đấy.
"Anh bị sao thế Chelto?"
"K-không có gì đâu."
"Nhìn qua đây xem nào."
"Đã nói là không có gì rồi mà."
"Vậy thì nhìn qua đây xem nào."
Dùng đôi tay mìn màng của mình đặt lên má tôi, Rey chỉnh lại gương mặt đang quay ngoắt đi của tôi trở lại đúng hướng, và cũng vì điều đó đã khiến cho nét mặt đỏ chót của tôi chạm phải vẻ mặt đang vô cùng hạnh phúc đó của em ấy.
"Hể~ anh ngại sao?"
"Anh không có."
"Anh đừng cố chối nữa, mà trông anh dễ thương thật đấy hi.. hi.."
"Ư.... chúng ta đi tiếp nào."
"Chờ em với nào."
Vội vàng bước đi như muốn thoát khỏi sự ngại ngùng đó, và thế là tôi lại vô tình bắt gặp một quán ăn trông khá là nổi tiếng khi nào không hay.
Đúng là hôm nay tôi đã để cơ thể tự dẫn lối nhiều quá nhờ, mà biết làm sao được nếu đã lỡ đến nơi thì cư đi vào thử đi vậy, dù gì thì tôi cũng cảm thấy hơi đói rồi.
"Chúng ta vào đó luôn đi nhỉ?"
"Uhm em cũng thấy hơi đói rồi."
Chúng tôi tiến vào quán ăn, cũng chẳng có gì bất ngờ khi một cửa tiệm tầm cở thế này lại có số lượng khách đống tới vậy, nhìn như nơi này đang được tổ chức một lễ hội nào đó ấy.
Mà hình như đúng là vậy mà, nghe đâu là để ăn mừng chiến thắng và thành công thoát khỏi đại họa thì phải.
Vui thì vui thật đấy nhưng thế quái nào mà mọi người lại chuyển hết ánh mắt về phía chúng tôi thế nhỉ?, là do Rey sao?, hay chỉ là do tôi đang tưởng tượng quá lên thôi nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác