5 ngày đã trôi qua kể từ khi tôi nhận thêm thông tin từ Stella, trong khoảng thời gian đó tôi đã hoàn thành việc đồng bộ với Fael và cả Rine-neesan.
Vì sức mạnh của họ rất cần thiết cho cuộc chiến sắp tới thế nên tôi phải ưu tiên việc đồng bộ với họ trước, song, tôi cũng đã luyện tập với Rine-neesan đôi chút, chủ yếu là về kiếm thuật...
Thế nhưng tôi lại chẳng thể chạm vào được chị ấy nói chi là đánh bại, một bậc thầy kendo giờ lại có thêm skill kiếm thuật lv max nữa thì không còn gì để nói luôn.
Tôi thậm chí còn chẳng thể nhìn thấy rõ đường kiếm của chị ấy mà không dùng đến limit break nữa là, song, tôi còn phải tập trung né các đường roi lao đến như vũ bão của Fael nữa, thế nên việc tôi có thể dễ dàng đánh bại được cả 2 là chuyện hoàn toàn bất khả thi.
Thế nhưng việc luyện tập cùng cả 2 đã khiến tôi tiến bộ lên không ít, tốc độ phản ứng của tôi đã được nâng cao, song, tôi cũng đã dần quen với vũ khí của mình hơn trước, tuy tác dụng của skill vẫn còn, thế nhưng việc cơ thể vẫn chưa thể quen với loại vũ khí đó đã khiến cho skill vẫn chưa thật sự phát huy hết tác dụng của nó.
Mà ngoài chuyện luyện tập ra thì tôi cũng đã đến từng quốc gia để cung cấp thông tin về cuộc xâm lăng mà tôi đã nhận được.
Có một số rắc rối được nảy sinh ra trong việc đó, vì cả Kenkosi và cả Magia đều xảy ra tại biên giới thế nhưng đối với Tsieina thì lại hoàn toàn khác, không biết vì lý do gì mà cuộc xâm lăng lại nổ ra ở khoảng đất trống gần với thủ đô, tuy gần đó không có thành phố hay làng mạc nào cả thế nhưng việc chúng có thể tiếp cận được thủ đô cũng tệ lắm rồi.
Việc tồi tệ như thế cũng chẳng sao, vì lần này đã có thêm lực lượng đến từ Tsieina thế nên tôi cũng đỡ hơn được phần nào, quả nhiên việc bỏ công ra tập luyện cho nhóm anh hùng là hoàn toàn xứng đáng mà.
Song, tôi cũng đã bay khắp nơi để thiết lập bẫy và quan sát hành tung cũng như địa hình, tuy là vậy thế mà tôi chỉ có thể quan sát được đìa hình thôi chứ còn hành tung và số lượng thì tôi hoàn toàn không thể nhìn thấy, đây giống như là sự tĩnh lặng trước cơn bão vậy, nếu thật sự không có lời tiên đoán của Stella thì không biết những nước này sẽ thành ra thế nào nữa.....
"Giờ nhớ lại thì đúng là mệt thật đấy..."
"Dù bản thân rất muốn được đi du ngoạn thế nhưng Chelto-san nói đúng, việc này đúng là mệt ngoài dự kiến mà."
Trong cái khoảng thời gian ngắn ngủi đó, nói là tôi đã liên tục chu du sang 3 nước để thiết lập bẫy nghe đơn giản thế thôi chứ chẳng hề đơn giản chút nào đâu, tôi cùng với Fael đã nỗ lực không ngừng đề có thể hoàn thành bẫy ở 3 nơi khác nhau như thế ấy chứ.
Nói thế thôi chứ người cực nhất phải là Fael mới đúng, cô ấy chịu trách nhiệm đặt bẫy cũng như thiết kế nó theo những gì mà tôi chỉ bảo, tôi chỉ có trách nhiệm động não suy nghĩ xem nên thiết lập ra sao và bản thân có thể làm những gì để giúp cho Fael thôi.
Tuy tôi có thể gọi Elei, Teria và cả Rey ra để làm phong phú thêm số lượng bẫy thế nhưng tôi lại chẳng muốn làm phiền mấy ẻm một cách quá đột ngột như thế, thế nên tôi đã hẹn mấy ẻm ra để thiết lập vào mấy ngày nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác