"Nơi nào đây ?..."
Sao tự nhiên tôi lại có cái cảm giác Déjà vu thế không biết, tôi vừa mới gặp chuyện này cách đây không lâu cơ mà.... hiển nhiên tôi phải có cái cảm giác này rồi.
Điều khiến tôi có cái cảm giác Déjà vu này chính là.... nơi tôi đang đứng, hay nói đúng hơn là nơi tôi đang lơ lửng, đúng.... hiện tôi đang lơ lửng trong cái không gian giống hệt lần tôi gặp cái tutorial khốn nạn đó.....
"Đừng nói với tôi là tôi lại tạch nữa rồi nghe !?"
Cái không gian này, chỉ có mình tôi ở đây.... nó giống hệt cái lần tôi chết lúc trước, với mấy điều này thôi cũng đủ để tôi có suy nghĩ rằng tôi đã chết giống như lần trước rồi..... cơ mà khoan đã, có thật sự là chỉ có mình tôi ở đây không ?.
Để kiểm chứng tôi thử nhìn sang 2 bên xem coi có ai đó không, kết quả là chẳng thấy ai cả..... điều này khiến tôi khá xuống tinh thần đó.... tôi thật sự mong có ai đó sẽ ở đây ngoài trừ tôi ra, tôi lại tiếp tục nhìn ra phía sau xem có ai ở đó không và thứ đập vào mắt tôi đó là một người phụ nữ đang lơ lửng ở phía trước giống tôi.
Người phụ nữ này phải nói là còn đẹp hơn cả Elei, và cũng trưởng thành hơn nhiều, cô ấy sở hữu mái tóc hồng nhạt dài đầy quyến rũ và gợi cảm, chúng toát lên vẻ đẹp trưởng thành của cô ấy, đôi mắt xanh của người phụ nữ đó chúng có chút đậm hơn so với Elei, thật sự không có sai lầm nào khi gọi cô ấy là 1 mỹ nhân cả.
Nhưng tại sao một người như thế lại ở một nơi thế này ?.
"Uhm.... Cô là ?"
Tôi quyết định lên tiếng trước để hỏi tên của vị mỹ nhân đó.
"Hửm..... vậy là cô ấy đã quyết định chọn cậu sao ?......"
"Ai chọn ai cơ ?, cô đang nói gì thế ?"
Tôi bắt đầu cảm thấy bối rối rồi đấy.....
"Ta tin vào cặp mắt của cô ấy nên chắc không nhầm lẫn gì đâu."
"Cô đang nói về ai thế !?, này đừng bơ tôi như thế chứ !?"
Sao chẳng ai trong cái không gian này chịu giải thích hết thế này, cái tutorial đã vậy giờ đến cô ta sao.
"Cậu không cần phải biết làm gì.... khi thời cơ đến rồi cậu cũng sẽ biết thôi."
"Thời cơ gì....ch..ứ...."
Đột nhiên tôi cảm thấy cực kì buồn ngủ nhưng lại không hiểu lý do, rồi thì khi chưa kịp nhận ra thì tôi đã thiếp đi rồi.
"Ưh...A....., chỉ là mơ thôi sao ?...."
Tôi tỉnh dậy ở bìa khu rừng mà tôi đã thấy lúc trước.... nhưng mà khoan đã, tất cả những gì tôi thấy chỉ là mơ thôi sao ?, nhưng nó giống thật lắm mà ?, không thể có chuyện đó chỉ đơn giản là một giấc mơ được.
"Rốt cuộc cô gái đó là ai ?, và cái thời cơ mà cô ấy đề cập đến là gì ?"
Tôi nhớ đến cái cô gái cùng với những gì cô ấy nói trong giấc mơ của tôi và vô thức nói ra những gì mà tôi đang thắc mắc, tại sao cô ta lại tồn tại trong giấc mơ của tôi ?, tôi có bao giờ gặp qua cô ta đâu ?, hay đây chỉ là sự tưởng tượng của bản thân tôi thôi.... mà nó chắc không phải là tưởng tượng của tôi đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác