Chương 09: Lại động vào trái bom Elei

1.4K 106 6
                                    

Không phụ sự kì vọng của tôi, Teria sở hữu chỉ số không thua kém gì Elei, nhắc mới nhớ em ấy cũng là một nữ hoàng giống với Elei nên chỉ số của Teria có cao thì cũng là lẻ đương nhiên thôi.

"Em thích hợp làm một tanker lắm đó, nhưng anh lại muốn em làm một pháp sư hơn."

Nhìn vào chỉ số của Teria có thể thấy rõ chỉ số em ấy thiên vào thủ và kháng hơn là công, thế nên em ấy rất phù hợp để làm một tanker, nhưng khi tôi nhìn vào những ma pháp mà Teria hiện có, thì tôi lại có suy nghĩ em ấy có thể vừa làm tanker vừa làm pháp sư mà không có vấn đề gì.... à không thật ra là có, lượng Mp của em ấy có thể sẽ không đủ nếu đảm nhiệm cả 2 vị trí cùng lúc.

Tôi cũng không muốn ép em ấy phải chịu trọng trách nặng nề đó.... nên tôi dự định chỉ cho em ấy làm tanker khi tình huống ép buộc thôi, thế nên lúc bình thường em ấy chủ yếu sẽ làm pháp sư yểm trợ tôi từ phía sau, có lẽ vậy là tốt nhất....

"Mn... anh không cần lo lắng cho em đâu, em tự lo được."

Em ấy gật đầu cảm ơn cùng lúc nói em ấy tự lo được... vì chưa thấy Teria chiến đấu nên tôi không biết sẽ ra sao, nhất là với thân hình loli của em ấy mà phải lên tiền tuyến làm một tanker điều đó càng khiến tôi lo hơn, có lẽ vì vậy nên tôi mới cố suy nghĩ cách chiến đấu cho em ấy.... nhưng có lẽ tôi đã suy nghĩ thừa rồi.

"Nếu em đã nói vậy, thì được thôi...."

"Mn..."

Em ấy gật đầu nhẹ với tôi như muốn nói anh không cần bận tâm quá làm gì đâu.

"Giờ thì nếu mình cũng nên triệu hồi Elei ra chứ nhỉ ?, mình cũng muốn hỏi em ấy chút chuyện."

Tôi triệu hồi Elei chủ yếu là để hỏi về những thắc mắc nãy giờ vẫn chưa có lời giải cũng như chuyện làm sao tôi có thể sống sót khi rơi tự do xuống đất khi đó ?.

"Elei ?"

Teria nghiêng đầu thắc mắc người mà tôi nói là ai, sao mọi hành động của em ấy đều moe hết thế không biết....

"A.. à, Elei là một trong những nữ hoàng tinh linh giống em đó."

"Giống em ?"

"Uhm, vậy em có muốn gặp Elei không ?, mà dù gì thì anh cũng triệu hồi em ấy thôi ...."

"Uhm..."

Teria gật đầu đồng ý nên tôi đã tiến ra khỏi chỗ Teria đang đứng để triệu hồi Elei.

"Vậy thì, Triệu hồi tinh linh [Nữ hoàng tinh linh điện Elei]"

Khoảng khắc vòng phép hiện ra thì tôi cũng chắc chắn là không có chuyện gì bất thường xảy ra nên tôi quay lại chỗ lúc nãy để tiện nói chuyện hơn, nhưng trong lúc đang quay lại thì bổng nhiên chân tôi vấp phải cái gì đó và kết quả là bị té xấp mặt.

"Hửm.... sao mình không có cảm giác đau nhỉ ?, ngược lại thì tay mình lại có cảm giác mềm mại đến lạ thường."

"Mn..."

"Areeeeeeeeeeeeeeee....."

Khi lấy lại được tầm nhìn sau cú ngã, tôi shock tột độ khi thấy vị trí tôi ngã xuống, thân thể tôi đang yên vị trên người Teria, còn tay tôi thì đang nằm trên bộ ngực đang phát triển của em ấy, vậy ra cái cảm giác đó là từ đây ra.... tôi vừa mới được nếm trải thiên đường nhưng tại sao tôi lại có cảm giác không ổn vậy nhờ.

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ