Rất lâu về trước tại tinh linh giới, ở một nơi mà chẳng ai biết đến ngoại trừ nữ hoàng của tất cả tinh linh và Emi, vì nói cách nào thì nơi đây vẫn là vùng đất mà nữ hoàng tinh linh sinh sống, hơn nữa Emi lại là người bạn thân thiết nhất của vị nữ hoàng quyền lực đó.
Hiện tại vẫn như mọi ngày Emi lại đến nhà của nữ hoàng chơi, cô cũng đã đem theo vài món ăn từ nhiều vùng đất khác nhau đến để chia sẻ cùng nữ hoàng như một phần quà nho nhỏ.
"Ara~ cậu đến rồi à Emi, cậu lại đem nhiều đồ đến nữa rồi."
"Hiển nhiên rồi, tớ đảm bảo với Freya rằng những món này sẽ khiến cậu không thể nào quên được mùi vị của chúng luôn he.. he.."
"Thật vậy sao~ tớ thật sự mong chờ lắm đấy."
Tên của nữ hoàng đứng trên tất cả tinh linh được biết với cái tên Freya, ngoài ma lực và thứ sức mạnh dồi dào của mình ra thì cô còn sở hữu một thân hình tuyệt đẹp cùng với tính cách dịu dàng được rất nhiều người yêu mến.
Mặc dù thế giới tinh linh vẫn chưa được thống nhất nhưng không ai trong thế giới tinh linh này có thù ghét với Freya cả, một phần cũng là vì tính cách dễ mến của cô nên không ai có thể ghét cô được cả.
"Cạnh đó thì cậu có để ý rằng gần đây hận thù bắt đầu xuất hiện nhiều hơn không?"
Sau khi chuẩn bị rồi đặt những món ngon do Freya đem đén lên bàn, 2 người đã cùng ngồi xuống tán dốc rồi nhâm nhi các món ngon trong vẻ mặt hạnh phúc vì độ ngon của chúng.
"Uh.... chúng đúng là ngon như cậu bảo đấy Emi~"
"Đúng không, tớ đã bảo rồi mà."
"Qủa không hổ danh là Emi nhỉ, mà... cạnh đó thì nói tới số lượng hận thù thì đúng là gần đây mức độ hận thù cũng tăng lên nhiều thật, hơn nữa gần đây cũng đã xuất hiện một nguồn ma lực màu đen kì lạ chứa đầy hận thù trong đó nữa."
"Qủa nhiên là vậy, cậu có cần tớ giúp đỡ gì không Freya?"
"Cảm ơn về lòng tốt của cậu nhưng dù có là cậu thì cũng chẳng thể làm gì được đâu, tớ vẫn chưa thể đoàn kết tất cả mọi người lại với nhau được thế nên nổi hận thù sẽ chẳng thể nào biến mất được cả hà..."
Freya tỏ ra đôi chút buồn bã và thất vọng vì chính bản thân không thể làm được được gì mặc dù có nhiều sức mạnh trong tay như thế, tuy cô rất muốn ngăn chặn những cuộc xung đột giữa các khu vực trong tinh linh giới nhưng cuối cùng cô cũng chẳng thể làm gì ngoài can thiệp vào khi những cuộc xung đột xảy ra cả.
Tuy nói là xung đột đấy nhưng nó cũng không có gì lớn lao cho mấy, chúng vẫn chưa đến độ gây ra chiến tranh giữa những khu vực với nhau nhưng cứ tiếp tục như thế thì việc chiến tranh xảy ra chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi.
Song, cứ mỗi lần một xung đột xảy ra thì cũng là lúc hạt sáng ma lực hận thù và tuyệt vọng lại được sinh ra, mọi việc cứ lập lại rồi lập lại như thế cho đến khi chúng đã trở nên dày đặc đến mức có thể thấy được rõ ràng bằng mắt thường.
"Cậu đừng ôm lấy tất cả mọi việc như thế nữa, còn có tớ đây, tớ sẽ giúp cậu nếu cậu muốn, hơn nữa cậu cũng nên sửa lại cái tính xấu đó của cậu đi Freya."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác