Chương 145: Sự đáng sợ của dạng Godzilla

126 12 2
                                    

"Chết tiệt... rốt cuộc thì thứ đó còn có thể vô lí đến mức nào nữa đây."

Vì tình hình đang thực sự trở nên tệ hơn khiến Agil đã thực sự phải cố hết sức để khôi phục lại tình hình cho hiện tại, để giúp đỡ binh lính rút lui và quay lại vị trí an toàn, đồi hỏi việc Agil phải liên tục gồng mình lên để tạo ra hàng loạt những kết giới dày cợm ngăn cản đường tiến của biển rừng cánh tay và cả sóng xung kích không ngừng quật về như vũ bão.

Lanita cùng với Mae, cả 2 đã thực sự cố gắng hết mình trong tinh hình gần như tuyệt vọng này, khối cầu bóng đêm và cánh rừng khổng lồ liên tục xé toạt và chặn đứng phần lớn những đợt tấn công của thứ không lồ đó đem tới, song, hầu hết những thông tin quan trọng cần được kiểm chứng cũng đã được kiểm chứng bởi chính 2 cô bé nhỏ nhắn này.

Với cơ thể nhỏ nhắn tỏa ra khí chất cần được bảo vệ đó, mọi hành động đều thực sự mang đến một nét dễ thương vốn có của một cơ thể chưa trưởng thành có thể mang lại, mặc dù 2 cô vốn đã trong một hình tượng cần được bảo vệ nhất thế nhưng 2 cô bé đó lại là những người đã và đang cố gắng nhất trong tất cả.

Nỗ lực giúp cho binh lính rút về vị trí an toàn, nỗ lực tấn công lẫn ngăn cản, nỗ lực ra sức càn quét mọi thứ trong tầm của bản thân, nhưng mọi nỗ lực lại càng khiến cái cơ thể nhỏ nhắn trở nên mệt mỏi hơn bao giờ hết, tránh đi những đòn công kích từ mọi phía với tốc độ gần như vô lí đồi hỏi người đó cần phải sử dụng đến những kỹ thuật điêu luyện và khó thể thực hiện nhất, đúng, cả 2 đã phải liên tục dùng đến những kỹ thuật đó để có thể hỗ trợ cho Agil phần nào.

Các Magister lẫn đức vua vương quốc Kenkosi đã phải quyết định lui về và lãnh đạo cho quân số rút lui và thiết lập lại đội hình, song, một phần cũng là vì nếu như họ hi sinh vào lúc này thì sẽ không cần ai có thể lãnh đạo cho đất nước lẫn số lượng quân lính còn lại được nữa.

"Chúng ta phải cố gắng để kéo dài thời gian càng nhiều càng tốt."

"Tớ biết thế, nhưng mà thế này thì nhiều quá rồi."

*DOOOOOOOOOONN*

"Đừng phàn nàn nữa mà tập trung tạo kết giới đi, cậu vừa để lọt một đám đi vào rồi kìa."

"Thì đó là nhiệm vụ của cậu khi ở đây cơ mà, hừ..."

Chỉ trong một giây lơ là trong kết giới mà một phần trong số những cánh tay hủy diệt đó đã lọt vào trong kết giới và tìm đến kẻ đã khiến chúng phải khốn đốn ngoài đó, vì biết rằng năng lực của Agil là năng lực thích hợp nhất trong tình cảnh hiện tại thế nên Chloe đã quyết định bảo vệ cậu trong lúc cậu bảo vệ cho những người khác.

Đám tay ma lực ập tới như vũ bão, Chloe đơn giản dùng chiến rìu hất bay chúng đi rồi bổ đôi chúng thành 2 mảnh rồi biến mất, cô tiếp đất rồi lại nhăn nhó tiếp tục quá trình cũ của mình, liên tục và cứ liên tục, những cánh tay này lại thay phiên cho cánh tay khác mà lao ra, cô xoắn người mà tạo ra sóng xung kích phả hủy phương lao tới của chúng rồi lại tiếp tục kết thúc cuộc đời ngắn ngủi đó của chúng.

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ