Trong trạng thái đồng bộ tôi liên tục lướt trên làn sóng những sinh vật được biết đến với cái tên Tywyll, tuy đã bị giết khá nhiều vì những cái bẫy tâm đắc do chính tôi và các cô gái nghĩ nên, song, số lượng của bọn chúng vẫn chưa thay đổi là mấy.
Nếu nói về số lượng thì chúng có phần ít hơn số lượng ma thú đợt trước thật, nhưng như này thì cũng gọi là quá đông rồi.
Không ngừng lướt trên bọn sinh vật không có hình dạng cụ thể đó cũng như không quên cả việc cho bọn chúng lên bảng đếm số, tôi liên tục vung kiếm cũng như sử dụng Sunshine Meteor bao quát khu vực tôi đã lướt qua.
Tôi đã quyết định đặt tên cho cái chiêu thức tạo ra vô vàn các tia nhiệt xuyên thấu kẻ thù đó là Sunshine Meteor, chẳng biết nó có đúng hay không nhưng cứ gọi vậy đi cho dễ nhớ, Hơn nữa muốn bắn ra tia nhiệt thì nó phải hấp thụ ánh sáng xung quanh vậy thì Sunshine Meteor quá hợp lí rồi còn gì, chắc vậy.
Nhưng mà bỏ chuyện đó sang bên đi, giờ phải tập trung cho bọn Tywyll này đã.
Cơ mà nói gì thì nói chứ..., sao bọn này dễ chết thế nhờ?, cảm giác như tôi chỉ cần 1 hit là tụi nó lên bảng rồi, tuy cứ one hit one kill thế này thì tuyệt thật nhưng không phải thế này thì hơi chán sao...
Bậy, tôi vừa bị lây cái tính cuồng chiến từ tên Petroliera đó sao?, như thế chắc chắn không ổn, phải loại bỏ suy nghĩ đó ra khỏi đầu ngay.
Mà suy nghĩ kỹ thì nguyên nhân của việc one hit one kill thế này chắc cũng do ảnh hưởng sau trận đánh với hắn ta đây mà....
"Luce này em có biết tổng số lượng bọn chúng là bao nhiêu không?"
"Hừm... theo như em cảm nhận thì khoảng chừng 30000 con chứ không ít."
"30000 à..., vậy nãy giờ chúng ta đã giết được bao nhiêu con rồi?"
"Khoảng chừng 1000 hay 2000 đảo lại, em nghĩ thế."
"Chuyện này sẽ mất nhiều thời gian đây..."
"Phải rồi ha..."
Dù có one hit one kill theo đó là những cái bẫy luôn làm việc hết công sức nhưng chỉ mới diệt được chừng này con thôi thì... thật sự chẳng ổn chút nào đâu...
Hay là xuống bắn vài tia beam càng quét luôn một thể nhờ...
Nhưng như thế thì không được, nếu lỡ tay phá luôn mấy cái bẫy thì phiền lắm, tuy Sunshine Meteor có sức công phá diện rộng không bằng các tia beam, nhưng nó lại không phá đi các cái bẫy mà tôi đã chuẩn bị.
Hay là dùng Light Sword phiên bản rộng nhờ, không, như vậy thì tốn mp lắm.... thôi thì cứ như nãy giờ đi là tốt nhất...
Thở một hơi dài thường thược để lấy lại tinh thần, tôi tiếp tục quay lại công cuộc dạo quanh tàn sát của mình.
*
Đã vài phút trôi qua từ lúc chúng tôi bắt đầu lướt ngang diệt sạch bọn chúng, tuy chỉ mới vài phút trôi qua, song, tôi lại có cảm giác như vài giờ đã trôi qua rồi ấy chứ, thật sự tôi còn chẳng biết bản thân đã hạ được bao nhiêu con rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác