Chương 90: Chiến trường tại Kenkosi

302 27 0
                                    

Tình hình là mọi thứ đang dần chuyển biến theo chiều hướng tệ hơn trông thấy, tôi thì chẳng nói làm gì đi nhưng với những người còn lại thì đây không phải chuyện đáng để vui mừng gì.

Ma thú đang lần lượt vượt qua khu vực của tôi và các tinh linh để đến chỗ họ, dù tôi có cố gắng ngăn bọn chúng và tiêu diệt nhiều nhất có thể nhưng cuối cùng tôi vẫn để lọt vài con.

Nghe thì đơn giản nhưng vấn đề ở đây là vài còn thật sự ở đây là vài trăm hay vài nghìn con gì đó thì phải, chí ít thì tôi thấy vậy.

Tôi tiếp tục làm vụ nổ dây chuyền sẵn tiện nói cho Elei biết những gì mình đã thấy cộng với lặp kế hoạch với em ấy luôn, hiển nhiên Elei cũng đã tạo ra một vùng cực kì lớn có thời tiết thất thường, sấm sét giáng xuống như mưa hàng nghìn thi thể cháy đen hay bị tan xác trở thành phân bón ở phía dưới.

Vậy mà cuối cùng vẫn có rất nhiều ma thú có thể vượt qua được khu vực của chúng tôi cộng với nhóm tinh linh mới bí ẩn chứ, hay là do bọn chúng có khả năng kháng phép cao nhờ?

"Không tin được là cậu ta có thể làm được những chuyện gần như vô lí như thế đấy, còn cả cái tia sáng không lồ kì lạ khi nãy nữa chứ."

Gangrat tuy là một vị vua nhưng ông vẫn tham gia chiến đấu cùng binh sĩ của mình, hiển nhiên sức mạnh của ông thì khỏi phải bàn cãi rồi không ai trong vương quốc là không thừa nhận khả năng chiến đấu đấy của Gangrat cả, vì ông là một vị vua và cũng là một chiến binh thế nên ông không thể ngồi không mà nhìn binh sĩ của mình chiến đấu trên chiến trường được.

"Biết là cậu ta mạnh nhưng không ngờ lại đến mức này thì thật sự khó tin mà."

"Con cũng nghĩ giống ta à Andrust."

Hiển nhiên người sát cánh bên cạnh ông lúc này chính là con trai ông Andrust hoàng tử của đế quốc, khả năng chiến đấu của cậu cũng thuộc dạng top cho nên chẳng ai có thể nói năng gì về việc cậu thua kém gì cha mình cả.

Gangrat rất tự tin vào khả năng của bản thân còn Andrust thì lại rất kính nể cha của cậu vì khả năng của ông ấy, cậu cũng đã lấy ông làm mục tiêu để tiến lên, song, sự tự tin và lòng kính nể đó đã đột ngột bị phơi mờ bởi sự choáng ngợp bởi cái sức mạnh vô lí mà bản thân đã chứng kiến đấy.

"Vâng, con không biết phải nói sao với cái thứ sức mạnh đó nữa, hơn nữa cậu ta lại còn sở hữu một đội quân không bình thường này nữa chứ..."

"A... ta cũng đã ngạc nhiên không kém gì con khi thấy điều này đâu."

"Cạnh đó thì phụ hoàng có thấy chúng bắt đầu đông lên rồi không?"

"Đúng thật, tuy bên ta vẫn chưa có ai phải hi sinh cả nhưng số lượng cứ tăng thế này thì không ổn chút nào."

"Con nghĩ Chelto-kun cũng đã tìm ra nguyên nhân và cũng sắp làm gì đó rồi, chúng ta nên...."

*GOWWWHHHH*

*KANN*

"Nguy hiểm thật..."

Ngay lúc cả 2 vừa mới hạ gục con ma thú trước mắt thì bất thình lình một con khác lại bất ngờ xuất hiện từ phía sau rồi giáng cánh tay to khỏe của bản thân xuống người bọn họ, song, cả 2 đã kịp nhận ra và suýt soát né được đòn đánh của nó.

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ