Chương 87: Gặp lại Rio

334 28 0
                                    

Phải nói là tôi chẳng thể nào tin vào mắt mình được nữa, bởi ngay trước tôi chính là chàng trai sở hữu sát khí kinh khủng mà tôi không tài nào có thể quên nổi, không những là sát khí mà bầu không khí mà cậu ta mang đến cũng chẳng hề thua kém thứ sát khí đó tí nào.

'Nếu mình nhớ không lầm thì tên của cậu ta là Rio thì phải, cơ mà cậu ta làm gì ở đây thế nhờ?, không biết là chuyện gì nhưng nếu làm cậu ta giận lên thì cũng coi như xong...'

"Etou.... Rio đúng không nhỉ?, cậu đang làm gì ở một nơi thế này thế?"

"Hừm... ta chỉ đang thắc mắc sao lại đột nhiên xuất hiện nhiều thứ cản đường đến thế không ngờ lại có thể tìm ra nguyên nhân nhanh thế này, nói ta biết sao các ngươi lại làm ra chúng?, tùy vào mục đích mà ta sẽ giết các ngươi hay không."

Rio chĩa súng vào tôi đi cùng với nó chính là sát khí, tuy nó không bằng lúc trước vì có lẽ cậu ta đã kiểm soát nó lại thế nhưng nó vẫn đáng sợ và ngột ngạt như ngày nào, đối mặt với thái độ không hề có chút đùa giỡn nào trong đó mồ hôi lạnh đã vô tình chảy ra trên trán tôi như một lời cảnh báo vậy...

"Giết sao....?, khoan đã nào.... tôi không có ý định cản đường cậu tí nào đâu, cơ mà trước hết thì cậu cũng nên thu lại sát khí của mình đi chứ và cả cây súng đó nữa, không phải chúng ta đang có một cuộc trao đổi công bằng sao?"

"Hừm, ngay từ đầu ta đã là người có quyền hỏi ngươi rồi, nhưng nếu ngươi muốn một cuộc trao đổi công bằng thì được thôi..."

Vẻ mặt của Rio không thay đổi là mấy nhưng cậu ta đã thu sát khí của bản thân lại và hạ súng xuống là tốt rồi, thật sự thì không biết cậu ta lấy nó từ đâu ra nữa....?

"Phew...."

"Vậy nói ta nghe ngươi còn biết gì về món vũ khí này nữa?"

"Hể?"

"Ta không lặp lại lần hai đâu nói ta biết ngươi còn biết gì về nó nữa?"

Sắc mặt cậu ta vừa đột ngột trở nên xấu hơn và đáng sợ hơn cả lúc ban đầu, bộ có chuyện gì với cậu ta sao?

"Khoan đã nào, trước hết hãy bình tĩnh lại trước đã, tôi sẽ nói những gì mà mình biết mà."

"Tốt thôi, trông ngươi cũng có vẻ như đã biết gì về nó rồi nên chắc hẳn ngươi sẽ không nói dối ta đâu nhỉ..."

Rio lườm tôi với ánh mắt như muốn xuyên thủng đầu tôi luôn vậy, điều gì đã làm nên con người đáng sợ thế này cơ chứ.... hầy....

"Theo những gì tôi biết thì thứ vũ khí đó có tên gọi là súng, nó là một trong những thành tựu lớn nhất của khoa học và hiển nhiên nó cũng không phải là vũ khí của thế giới này, tôi vẫn đang thắc mắc là làm thế nào mà cậu lại có được nó đây....?"

"Hoh~ vậy ngươi còn biết điều gì liên quan đến thứ ngươi gọi là súng mà ta đang cầm không?"

"Cậu nói thế là sao?, biết thêm về điều gì cơ?"

".... hà... xem ra cũng vô vọng như mọi lần rồi, nhưng coi như là phần thưởng về những thông tin đấy ta sẽ không giết ngươi vì tội cản đường ta nữa."

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ