Sau khi tôi nói chuyện với Clare xong, tôi và Clare tiến lại chỗ của Elei để nói cho em ấy biết tình hình hiện tại.
"Xong rồi à ?, anh đã hỏi được những điều mà anh muốn hỏi chưa ?"
"Xong rồi, nhưng anh phải giải thích rõ tình hình hiện tại của chúng ta cho em biết."
"Tình hình của chúng ta ?"
Em ấy nhìn tôi với gương mặt ngơ ngác, này đừng nhìn tôi với khuôn mặt đó chứ, ít nhất em cũng phải suy nghĩ về tình trạng hiện tại một chút đi chứ.
"Thật ra anh cần em giúp để có thể thoát khỏi cái dungeon này."
"Được thôi."
Cô ấy không thèm suy nghĩ mà đã đồng ý rồi sao ?
"Khoan đã anh vẫn chưa nói cái dungeon này nguy hiểm ra sao rồi mà em đã đồng ý rồi sao?"
Tôi cứ tưởng cô ấy sẽ băn khoăng một chút và đồi tôi giải thích cách hoạt động của dungeon rồi mới đồng ý hay không chứ.
"Uhm.. điều đó không phải là hiển nhiên rồi sao ?, dù gì em cũng là tinh linh của anh mà, "phục vụ" anh là trách nhiệm của em mà."
Em ấy nói thế với một khuôn mặt tỉnh bơ, đúng.... em là tinh linh của anh, nhưng em vẫn có quyền làm theo yêu cầu hoặc không làm mà.
"..."
Tôi thật sự không nói nên lời ngoài việc cười trừ thôi.
"Uhm ... giờ thì anh giải thích tình hình cho em biết được không ?."
"À ... ừ, dù gì thì anh cũng định làm thế ngay từ đầu rồi."
Tôi nói cho em ấy biết về những điều Clare đã nói với tôi, về cách thức thảo nguyên hoạt động, về độ nguy hiểm của nó, về tình hình hiện tại của tôi, cuối cùng là về cách thoát khỏi đây.
"Không phải như thế thì..... anh sẽ là người gặp nhiều nguy hiểm nhất trong nhóm sao ?"
Lúc em ấy nghe tôi giải thích tình hình xong thì em ấy ngay lập tức lên tiếng mà không cần suy nghĩ gì cả....., sau đó em ấy đứng nhắm mắt và chống tay lên cằm như đang suy nghĩ gì đó.
Khoan đã cô ấy ngây lập tức suy nghĩ cho tôi sao ?, những lúc thế này phải là "không phải chúng ta đang gặp nguy hiểm sao ?" mới hợp lí chứ.
"Anou... không phải em cũng gặp nguy hiểm sao ?, sao em lại chỉ quan tâm đến tính mạng anh thế ?"
"Anh nói gì lạ vậy hiển nhiên em phải lo cho anh rồi, với lại em có thể dễ dàng quay lại thế giới của em một cách an toàn mà, trong đầu anh em là loại tinh linh gì thế hả !?"
Em ấy mở to mắt ngạc nhiên khi nghe những lời tôi nói và trả lời câu hỏi của tôi một cách tức giận.
"Nhưng mà......"
"ỌTTTTTTTTTTTTTTTTTTTT...................."
...........
"Fu~ Fu~..... , anh cũng đói rồi nhỉ ?" – cô ấy cười và hỏi tôi.
"..."
Aaaaaa..... mắc cỡ chết đi được tại sao mày lại kêu vào lúc quan trọng thế này chứ !?, tôi bị em ấy cười rồi này.... hình tượng của tôi tự nhiên bay đâu hết luôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác