Sau một đêm đầy rẩy sự bối rối, bất ngờ và đầy sự bí ẩn tôi thật sự không biết là bản thân nên nói gì khi bắt gặp Rey nữa.
Tôi không thể nói rằng mình đã quên hết rồi được, điều đó chắc chắn là không thể rồi.....
Nhưng tại sao tôi phải là người khó xử thế chứ nhờ?, vì tôi xém chút bị cô ấy thịt, vì tôi đã khiến cô ấy giận và bỏ đi sao? hay chỉ đơn giản là vì tôi cảm thấy có lỗi với 2 cô bạn gái của mình....
Cái nào cũng được tôi phải kiếm cho được Rey để giải đáp thắc mắc trước khi khởi hành.
Nhưng trời không phụ người có lòng tôi đã nhanh chóng tìm được Rey, hay nói đúng hơn là cô ấy tìm thấy tôi mới chuẩn.
Và vì một số lí do mà dù Rey có tìm thấy tôi cũng chẳng làm được gì, cứ mỗi lần cô ấy thấy tôi là cứ đỏ mặt và chạy đi đâu mất.
Thật sự tôi hết cách rồi, đây là lần thứ 3 rồi đấy mà vẫn chưa hỏi han được gì nó thật sự có chút hơi phiền toái và bực mình.
"Này wit nhờ nhóc giúp ta một chuyện."
Tôi nói với wit với âm lượng chỉ đủ để nó nghe thấy, vì tôi biết là Rey đang ở gần đây nên không thể để cổ nghe thấy được.
Nghe xong Wit chỉ rít lên một tiếng cùng với một cái gật đầu nhẹ như muốn nói nó hiểu rồi, đã rất dễ thương rồi mà còn thông minh nữa, hay thật.
Sau đó kế hoạch được tiến hành tôi chỉ để lại Wit đứng đó một mình còn riêng tôi thì đang giấu đi sự hiện diện và núp vào một cái cột gần đó.
"Haizz.... lỡ mất cơ hội rồi.... mình bị làm sao thế này?"
Rey gụt đầu chán nản hận bản thân vì không thể nói ra những gì bản thân muốn nói, trong lúc chán nản đó Wit đột nhiên kêu lên như muốn nói "tôi đang ở đây nè" vậy, cũng vì tiếng kêu đó mà hồn của Rey đã nhập về xác và cuối cùng cũng đi đến nơi chú sóc dễ thương đang đứng.
"Hình như nhóc là bé sóc hôm quá đúng không?, xin lỗi vì đã không để ý đến nhóc sớm hơn vì ta gặp phải chút chuyện ấy mà, chào, chị tên là Rey bạn của chủ nhân bé đó."
Lấy tay mình để nựng bé sóc với vẻ mặt hồn nhiên thấy rõ của một cô gái xinh xắn, còn về phần Wit như muốn nói lên rằng bản thân đang rất thích thú vì được nựng, nó đã lấy thân mình cùng cái đuôi mềm mại của mình cọ vào tay của Rey một cách đầy thích thú.
"Dễ thướng quá~~"
"Cậu cũng nghĩ vậy đúng không?"
"Uhm.... Ể!? UWAHH!!"
Vòng ra sau Rey tôi gây bất ngờ bằng cách đưa gương mặt của mình kế bên gương mặt đang chú tâm vào Wit của Rey.
Kế hoạch đã thành công rực rỡ như mong đợi của tôi, nó còn tốt hơn tôi dự kiến nữa là. Làm gì có ai có thể chống lại sự moe của chú sóc này cơ chứ, cơ mà khoan tôi vẫn chưa hỏi Elei về giới tính của nó nữa không biết là đực hay cái nhờ.... cứ để nó cho sau này vậy.
Còn giờ thì quay về chuyện chính nào.
"Chạy mãi như thế cậu không thấy mệt à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác