Chương 78: Thánh quốc Magia

428 34 0
                                    

Sau khi hoàn thành công cuộc hạ cánh như mọi lần chúng tôi bắt đầu thực hiện một số việc đã được dự tính từ trước, dạo quanh thành phố nơi thủ đô Magia này.

Ngạc nhiên thay là việc vào cổng lại cực kì đơn giản và không hề gặp tí rắc rối nào cả, rút kinh nghiệm từ lần trước lần này tôi đã bí mật đưa thẻ guild của tôi cho họ trong thầm lằng và bảo họ không được nói ra hay làm lố lên.

Và cũng vì thế mà tôi đã thành công qua cổng mà chẳng mất tí công sức hay gây bất cứ sự chú ý nào cả.

Hiển nhiên sau khi qua cổng tôi đã cùng Rey dạo quanh thủ đô để tận hưởng và sẵn tiện biết thêm nhiều thông tin về thánh quốc Magia này luôn.

Theo những gì tôi thu thập được qua chuyến đi thì thánh quốc Magia tức là thủ đô Mangelous được chia làm 4 khu vực riêng biệt, tuy những khu vực đó cùng nằm trong một thành phố nhưng chính thành phố đó đã chia ra làm 4 thành phố riêng biệt khác.

Khu vực thứ nhất là khu vực tôn thờ thần anh sáng, nơi đây tập trung chủ yếu là những ma pháp sư thuộc tính ánh sáng, hay những pháp sư với nhiều ma pháp trị thương khác nhau.

Khu vực thứ hai thì không như khu vực thứ nhất, người sống ở đây không hề tôn thờ bất cứ vị thần nào cả đa số họ đều giữ vị trí trung lập cho bản thân, và cũng vì thế mà những ma pháp mà họ có thể sử dụng cực kì đa dạng, chúng không bao gồm một nguyên tố cụ thể nào cả và hơn hết những ma pháp đó còn phát triển lên từng ngày nữa.

Tiếp theo chính là khu vực thứ 3, đơn giản mà nói thì khu vực này không chuyên về ma pháp cho lắm, thế nhưng họ lại có tiềm năng rất cao về chế tạo vật phẩm ma thuật, các ma pháp cụ hay những vũ khí ma thuật hùng mạnh và hiếm có hầu hết đều do khu vực này tạo nên, khu vực này cũng nắm trong tay phần lớn chìa khóa liên quan đến sự vận hành của thủ đô, thế nên khu vực này có một tầm quan trọng rất lớn đối với thánh quốc Magia này.

Hiển nhiên kết giới khổng lồ dùng để bảo vệ thủ đô cũng chính là một trong những sản phẩm của khu vực thứ 3 này.

Và cuối cùng là khu vực thứ 4 khu vực trái ngược hoàn toàn với khu vực thứ nhất, tuy nơi đây không tôn thờ thần bóng tối hay gì cả, nhưng ma pháp chủ yếu mà họ sử dụng lại là ma pháp mang nguyên tố bóng tối.

Nghe đâu những người dân đầu tiên tại khu vực này không biết vì lý do gì mà họ lại sở hữu một tiềm năng rất cao về ma pháp mang thuộc tính bóng tối, cũng vì thế mà dần dần họ đã thành công tạo ra những ma pháp riêng cho bản thân và hình thành nên khu vực như ngày nay.

4 khu vực tuy khác nhau nhưng họ lại giữ được hòa ý và cùng giúp đỡ nhau gây dựng nên một Magia hùng mạnh hơn nữa, song, không phải từ đầu họ đã hòa bình như bây giờ.

Nơi đây đã từng xảy ra nhiều trận chiến khác nhau chỉ vì một lý do duy nhất đó chính là chọn ra người đứng đầu cho nơi này, hiển nhiên từng khu vực ai cũng muốn bản thân là người nắm quyền và chẳng ai chịu nhường ai cả, thế nên cuộc chiến vẫn tiếp diễn mà chẳng đi đến hồi kết được.

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ