Chương 24: Thế giới tinh linh

1K 73 13
                                    

"Bình tĩnh đã nào Clare, ít nhất cũng phải giải thích tình hình cho tôi trước đã chứ ?"

Thật sự tôi cũng đang rối lắm đây này, đột nhiên không thấy Elei đâu và người xuất hiện lại là Clare, làm sao tôi không lo cho được nhưng nếu biết rõ được tình hình thì cũng vô dụng thôi.

Tôi quay sang Teria trong khi nói với Clare, nhìn thì có lẽ em ấy không biết chuyện gì đang xảy ra ở đây hết cả, em ấy cũng sốc như tôi hiện giờ.

"Vâng, tôi sẽ cố."

Sau vài phút hít thở sâu Clare bắt đầu kể lại tình hình mà Elei gặp phải cho tôi.

Tóm gọn là như này thế giới của họ bị một tên ma tộc nào đó tấn công nhưng hắn lại không liên quan gì đến quỷ vương, để bảo vệ cho Clare và Teria an toàn chạy thoát Elei đã phải ở lại và chiến đấu với vô vàn kẻ dịch cùng với tên ma tộc cực kì nguy hiểm đó.

Đúng tình hình không tài nào tệ hơn được nữa, trận chiến đã xảy ra vào 2 ngày trước hiện giờ tôi không tài nào biết được tình hình của Elei ra sao, điều này thật sự khiến tôi rất bất an và cực kì lo lắng cho em ấy.

"Tôi đã hiểu được phần nào rồi."

"Ngài hiểu được thì tốt rồi, dù tôi biết thế này sẽ rất có lỗi với cô chủ nhưng tôi thật sự mong ngài sẽ đi cứu giúp cho cô chủ, nếu ngài không chấp nhận thì đây cũng chính là lúc ngài phải báo đáp ân huệ đó cho tôi."

Vậy là Clare biết rồi một ngày nào đó chuyện này sẽ xảy ra nên đã xin tôi 1 ân huệ lúc trước.

Thật tình nếu là đi cứu Elei thì tôi luôn sẵn sàng đâu cần phải xin tôi ân huệ như này chứ, bộ cô thật sự không tin tưởng tôi đến vậy à.

"Haizzz, tôi nói này, tôi luôn sẵn sàng ra tay giúp đỡ cho Elei dù có gặp phải nguy hiểm đến tính mạng đi nữa, thế nên không cần phải lôi mấy điều đó ra để ép buộc tôi làm gì đâu."

"C-cảm ơn ngài Chelto-sama, thật sự cảm ơn ngài."

Clare khụy gói xuống nắm chặt 2 tay mình và bắt đầu khóc nức nở trong sự biết ơn.

"Thôi nào đây vẫn chưa phải lúc để khóc đâu, hãy để dành nước mắt đó cho tới khi chúng ta cứu được em ấy đã."

Đúng như tôi nói mọi chuyện vẫn chưa được giải quyết thế nên khóc vào lúc này thật sự là vô ích, hiểu những gì tôi nói Clare lau khô những giọt lệ còn động lại và đứng lên trong tậm trạng hừng hực khí thế.

"Phải thế chứ, tôi cũng rất cần cô giúp sức đấy Clare."

Tâm trạng của Clare đã trở nên tốt hơn, tôi cũng hiểu được phần nào cảm giác của Clare hiện tại, cả tôi và cô ấy đều lo lắng cho Elei, làm sao mà không lo lắng cho được chứ dù em ấy có mạnh tới đâu đi nữa thì ngọn núi nào cũng có núi cao hơn và hơn hết Elei cũng chỉ có một mình thế nên rất khó để em ấy có thể vượt qua nó mà sống sót.

Tôi nhìn sang Teria đang im lặng đứng đó từ nãy đến giờ.

"Anh biết thế này là ích kỉ nhưng hãy cho anh mượn sức mạnh để có thể cứu lấy Elei."

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ