Chương 111: Emi và đại ma pháp

194 19 2
                                    

"Vậy ra đó là cách mọi chuyện đã xảy ra, cũng thú vị đấy chứ, hơn nữa theo những gì mà Emi kể thì cô quả là MVP trong quá khứ rồi còn gì."

Trận chiến trong quá khứ cuối cùng cũng chấm dứt, đó quả là một câu chuyện dài ngoài sức tưởng tượng, nhưng tôi cũng chẳng ghét những câu chuyện dài chút nào, thực sự thì mọi thứ đã diễn ra còn ngoài sức tưởng tượng của tôi nữa chứ.

Nhưng cũng vì thế mà tôi đã biết thêm được nhiều thông tin quan trọng, mà tôi cũng chẳng biết là chúng có quan trọng như tôi nghĩ không nhưng tôi đã biết thêm được nhiều khả năng đáng sợ khác của Krad, nên tôi nghĩ chúng rất quan trọng trong trận chiến sắp tới.

Song, việc Emi là MVP trong quá khứ là một việc không cần bàn cãi gì vào đây nữa, nhất là khi cô ấy đã lên kế hoạch hết mọi thứ để dẫn đến kết quả thành công như bây giờ, mặc dù Krad đã thành công chiếm lấy thân xác của quỷ vương để xóa bỏ phong ấn được đặt lên hắn....

"MVP? Mặc dù không biết cậu đang nói gì nhưng có lẽ cậu đang khen tôi phải không, thế thì rất cảm ơn cậu vì điều đó, tôi cảm thấy rất vui khi nghe thấy điều đó đấy."

"U-uhm..."

Với một nụ cười rạng ngời hơn ánh nắng ban mai cùng với vẻ mặt hạnh phúc có đôi chút đỏ, chúng đã vô tình khiến tôi bị mê hoặc trong nháy mắt, tôi có cảm giác như tim tôi đã vô tình đập lỡ vài nhịp trong giây lát vậy.

Điều này quả thật không ổn tí nào, tôi phải nhanh chóng chấn chỉnh lại tinh thần trước khi cô ấy phát hiện ra mới được, đặc biệt là tôi không thể cho Elei biết điều này không thì số phận tôi cũng chẳng thể tốt lành hơn được bao nhiêu đâu.

Nhưng chắc em ấy sẽ không biết được đâu ha.... hi vọng là vậy....

"Trông mặt cậu có chút đỏ nhỉ, bộ có chuyện gì sao?"

"K-không có gì đặc biệt đâu, quan trọng hơn thì Emi cần tôi giúp gì nào? không phải là cô đã nhờ tôi giúp đỡ trước đó sao?"

Hoảng loạn trong giây lát vì đòn tấn công bất ngờ của Emi, tôi đã nhanh chóng láy sang một chủ đề khác nhanh hơn cả tốc độ ánh sáng, tuy Emi vẫn còn chút nghi ngờ trên gương mặt nhưng cô ấy đã nhanh chóng chấp nhận rồi quay lại vẻ mặt nghiêm túc ban đầu của mình.

"Sau khi cậu biết về tất cả mọi thứ rồi thì cậu cũng đã hiểu Krad khi không có phong ấn lợi hại đến mức nào rồi chứ?"

"Uhm quả thật với sức mạnh của tôi hiện tại thì không có cửa với hắn khi không có phong ấn kiềm hãm hắn lại..."

"Đúng thế, chúng tôi tìm đến cậu và đưa cho cậu sức mạnh đồng bộ của tinh linh là để cậu tiêu diệt Krad khi hắn vẫn đang trong tình trạng bị phong ấn, nhưng cuối cùng thì hắn cũng đã nhanh hơn chúng ta một bước."

Emi nhẹ nhàng khép đôi mi lông lanh của bản thân lại vào khoảng khắc đó, vẻ mặt của cô lúc này lại mang chút đượm buôn sâu sắc như cô đang nhớ đến một ký ức nào đấy không vui vậy.

Chỉ sau vài giây ngắn ngủi cô nhẹ nhàng mở mắt ra rồi tiếp tục nói.

"Nhưng mọi thứ vẫn chưa kết thúc, không phải là tôi vẫn chưa tính đến trường hợp này nên tôi cũng đã lập ra kế hoạch dự phòng trước đó rồi."

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ