Hiện tại thì chúng tôi cũng có thể nói là tạm ổn rồi, phải mất một thời gian tên khốn đó mới có thể quay lại đây được, chí ít là tôi nghĩ vậy...
Nhưng chúng tôi cũng không phí thời gian ngồi chờ hắn quay lại làm gì, để có thể lên được kế hoạch hợp lí nhất thì thứ chúng tôi cần nhất chính là thông tin.
Và người hiện đã và đang nắm được thông tin quan trọng nào đấy chính là Elei, nói là em ấy nắm được thông tin quan trọng cũng không phải cho lắm, nói đúng hơn là em ấy đã nhận ra nó qua những thông tin khác nhau trong trận chiến.
Nên hiện tại chúng tôi đang chăm chú ngồi nghe, à không đứng nghe các giả thuyết mà Elei đã nhận ra.
"Em thật sự nghĩ như thế sao?"
"Uhm."
Gỉa thuyết của em ấy là như thế này, khả năng phòng thủ bá đạo mà hắn có được không phải là tự nhiên mà có, thay vào lẽ tự nhiên chúng đến từ thứ ma lực mà tên Krad đó đã ban cho hắn.
Vì ma lực của tên Krad rất đặc biệt nên có lẽ mọi thuộc hạ của hắn đều đã thức tỉnh được một khả năng riêng và khả năng của tên Petroliera này không thể khác hơn, chính là lớp giáp ma lực xuất hiện xung quanh hắn.
Nhưng lớp giáp đó cũng không phải là vô địch, suy cho cùng thì nó cũng đến từ ma lực nên nếu ma lực của hắn cạn sạch thì lớp giáp cũng theo đó mà mất đi luôn.
Hơn cả thế nó cũng chẳng thể chịu được các đoàn tấn công liên tục được, vì cứ mỗi lần nhận sát thương thì lớp giáp đó cũng phải chịu thiệt hại và để khôi phục lại những thiệt hại đó hắn phải đổ ma lực của mình vào, nhưng muốn nó hồi phục hoàn toàn không thể là chuyện một sớm một chiều được.
Ngoài thời gian delay mỗi lần sử dụng ra thì thơi gian để lớp giáp hồi phục cũng không hề ít, đi đôi với một phép cực kì mạnh chính là thời gian delay cực kì lâu, suy cho cùng thì hệ thống skill cũng rất công bằng đó chứ.
"Mà hiện tại chúng ta cũng chỉ có vậy thôi, hơn hết em lúc nào mà chả đúng."
Rút kinh nghiệm từ lần trước lần này tôi không hề có một tí khinh thường đối thủ chút nào cả, chuẩn bị mọi thứ cần thiết sẽ khiến tôi không bị như lần trước, hơn hết với sức mạnh khủng khiếp của hắn làm sao tôi có thể khinh thường được.
"Ara~ không ngờ em được Darling tin tưởng đến vậy. Em thật sự rất vui đấy."
Dù không biết vẻ mặt lúc này thế nào nhưng tôi cũng đủ hiểu em ấy thật sự đang rất vui vì giọng nói hí hửng đó của em ấy.
"Mn~ còn em thì sao?"
"Các em biết bây giờ không phải lúc đúng không?"
"Mn~ em sẽ tính sổ với anh sau."
Này đừng có như vậy chứ, anh chắc chắn sẽ không trụ được lâu nếu em làm thế lần nữa đâu...
"Các ngươi có vẻ vui vẻ lắm nhỉ, nhưng các ngươi cũng mạnh hơn ta tưởng đấy, mà như thế mới vui chứ ka ka ka."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác