Chương 03: Saidai no Sogen

2.5K 141 14
                                    

"Arg... chuyện...gì xảy ra thế này ?"

Tôi cố gắng mở con mắt nặng trịch của mình lên dù tôi vẫn còn đang cảm thấy khá mệt mỏi.

"Ngài đã tỉnh chủ nhân."

Thứ mà tôi nghe được đầu tiên khi lấy lại được ý thức chính là giọng nói dịu dàng của một người phụ nữ mà tôi không hề biết, cơ mà chủ nhân là sao?

"Khoan đã chủ nhân !?"

Tôi vừa làm khuôn mặt bối rối vì không biết tình hình vừa hét lên.

"Ngài đã triều hồi em mà đúng không ?, ngài không nhớ sao?"

Cô ấy cũng trưng cái vẻ mặt bối rối không kém đáp lại lời tôi.

"Tôi đã triều hồi cô !?"

Cô ấy đang nói gì thế ?, tôi... triệu hồi cô ấy sao !?.

"Vâng, em là Elei đây."

"Elei !?"

Tôi bình tĩnh nhớ lại chuyện gì đã xảy ra trước khi tôi mất đi ý thức, Tôi nhớ là tôi đã bỏ cuộc việc tiếp tục tìm kiếm lối ra của cái thảo nguyên chết tiệt đó và sau đó tôi đã quyết định triệu hồi Elei ra giúp sức, sau đó thì tôi mất đi ý thức.

"Đúng rồi, cô là Elei phải không ?"

Cô gái tên Elei sở hửu một thân hình cân đối hay nói đúng hơn là hoàn hảo, cùng với khuôn mặt toát lên vẻ đẹp của sự trưởng thành và lạnh lùng, Mái tóc dài màu vàng nhạt cùng đôi mắt xanh huyền ảo và mê hoặc.

Nói cho đúng thì đây quả thật là một bishoujo không còn bàn cãi gì thêm.

"Vâng, thưa chủ nhân."

Một nụ cười tuyệt đẹp xuất hiện trên khuôn mặt cô ấy khi trả lời câu hỏi của tôi, chết tiệt tôi vô thức bị mê hoặc rồi.

" Quan trọng hơn đừng gọi tôi là chủ nhân nữa."

Được một bishoujo như cô ấy gọi là chủ nhân khiến tôi cảm thấy sướng nhưng cũng có cảm giác ngường ngượng.

"Thế thì em nên gọi chủ nhân như thế nào ?"

"Cứ gọi tên tôi được rồi."

Đối với tinh linh thì việc gọi tên chủ nhân của mình là không thể chấp nhận được theo tôi nghĩ là vậy, nhưng cô ấy là một tinh linh cấp bậc cao cấp nhất mà đúng không, chắc cô ấy sẽ chấp nhận thôi.

"Vậy thì.... Chelto-sama."

Sau khi suy nghĩ một lúc lâu thì cô ấy trả lời tôi, nhưng tại sao lại thêm –sama vào làm chi thế.

"Gọi tên là được rồi đừng có thêm –sama vào."

Chỉ được gọi là chủ nhân thôi tôi đã chịu không nổi rồi, lần này lại là sama chắc tôi sẽ chết vì ngượng mỗi khi cô ấy gọi tôi mất.

"Nhưng....."

"Không sama gì hết."

Elei tỏa ra khuôn mặt không mấy chấp nhận cho lắm nhưng sau một lúc lâu cuối cùng cô ấy cũng chịu chấp nhận

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ