Tôi vừa chợt nhận ra một điều là chỉ còn 2 chúng tôi đang đứng ở chỗ này thôi, Dast thì đem thuốc cho đồng đội anh ấy còn Rika thì lại đi giúp Dast, vì lí do đó mà hiện giờ chỉ còn 2 chúng tôi ở đây thôi.
Thật tình tôi cũng không biết phải nói gì để phá vỡ bầu không khí im lặng này nữa.
"Vậy cậu có dự định sẽ đi đâu chưa, Chelto."
Trước khi tôi kịp nghĩ ra thứ gì đó để nói thì Rey nhẹ nhành hỏi tôi, tuy đã phá vỡ được sự im lặng nhưng sao má cô ấy lại có chút đỏ ấy nhờ hay là do cô ấy ngượng, mà bỏ qua đi.... tôi có dự định gì khồng à.... nói thật là tôi cũng chẳng có kế hoạch nào hết cả, tôi còn đang hi vọng sẽ gặp được một thị trận nào đó nữa mà, thế nên câu trả lời chắc chắn là không rồi.
"Tôi cũng không có dự định nào đặc biệt cả, vì tôi đến từ một nơi rất xa nên tôi cũng không biết gì về những phong tục hay đường đi ở đây hết."
"Vậy thì tuyệt quá, anh có thể đi cùng em như một người bảo vệ chẳng hạn, em cũng không muốn ép anh hộ tống em tơi thủ đô luôn đâu, chỉ đi đến Villea là được rồi và hiển nhiên em cũng sẽ trả công cho anh đàng hoàng. "
Nghe tôi nói xong mặt Rey bổng dưng trở nên vui vẻ và tràn đầy sức sống sau đó cô ấy cứ hớn hở nói tiếp, bộ việc tôi không có dự định gì khiến em ấy vui đến thế sao ?, nhưng nhìn cũng khá dễ thương đó chứ.
Nhưng ẻm muốn tôi làm vệ sĩ tạm thời à, nghe cũng có vẻ hấp dẫn, dù gì thì tôi cũng không biết đường đi, đây quả là 1 cơ hội tốt.
Nói gì thì nói chứ sao Rey đột nhiên lại bảo tôi không cần phải xưng hô với cô ấy một cách quá trang trọng làm gì thế nhờ, nãy giờ tôi có coi ẻm là một công chúa đâu..... nhưng nếu Rey đã muốn thế rồi không lý gì tôi lại xưng hô một cách quá trang trọng làm gì đúng không.
"Nghe cũng khá hấp dẫn đấy chứ."
"Vậy cậu đồng ý rồi phải không, có người mạnh như cậu trong đoàn thì khỏi phải lo gì nữa rồi."
Có thật là khỏi lo gì không đó, lỡ như gặp phải vài con boss chặn giữa đường thì tôi xin thua chỉ còn cách gọi Elei và Teria ra giúp thôi.
"Vậy cái nơi gọi là Villea đó cách đây bao xa ?"
"Cỡ khoảng 2 ngày đi đường thôi cũng không xa lắm."
2 ngày mà gọi là không xa lắm, nhưng thế giới này làm gì có xe hay máy bay nên tính ra thì cũng không xa lắm, chưa kể đến việc đường đi không phải chỉ đơn giản là một đường thẳng chỉ cần đi tới là xong.
Nhưng tôi cũng khá may mắn đó chứ, nếu tôi không gặp được Rey thì làm gì có chuyện tôi tìm được hướng đi chứ.
"Vậy chúng ta đi luôn chứ ?"
"Đợi bọn họ khỏe lại rồi thì chúng ta sẽ lên đường."
"Được thôi."
Vậy là vẫn phải đợi à, mà cũng không sao đứng đây nói chuyện với 1 cô công chúa xinh đẹp thế này tính ra cũng không tệ cho lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác