Cứ như một cơn bão đang kéo tới, những đám mây tích điện đang lớn dần lên, dù vẫn còn là tay mơ, nhưng tôi cũng có thể cảm nhận được dòng chảy ma lực xung quanh đang trở nên rối loạn.
Và nguyên do của tất cả việc đó đến từ cơn thịnh nộ của người con gái được biết với cái tên Elei, tuy tôi không biết được nhiều, nhưng tôi có thể biết được rằng trong cơn nóng giận đó, Elei đã vô tình thức tỉnh được một skill hay một ma pháp nào đấy cực kì lợi hại.
Những việc đã và đang xảy ra này không thể đến từ tự nhiên được, vậy cho nên đó cũng là lời giải thích hợp lí nhất.
"Để xem nhãi ranh như ngươi thì làm được gì nào?"
Vượt qua nổi khiếp sợ của bản thân Petroliera bắt đầu tích tụ ma lực và chuẩn bị làm cú đó thêm một lần nữa.
*KAANNNN*
Elei cũng không quan tâm lấy điều đó làm gì, em ấy chỉ đứng đó và nhìn vào tên khốn đó thôi, tưởng chừng như em ấy chẳng làm gì cả nhưng đột nhiên một tia sét cực lớn đột ngột giáng xuống ngay chỗ tên Petroliera đang đứng.
"KOHA...."
Tia sét đó như một đòn đánh cực mạnh đến từ trên cao khiến cho cái thân hình gần như vô địch đó đã bị bỏng một phần, một lượng máu đáng kể ngay lập tức tuôn ra minh chứng cho cơ thể thương tích của mình.
"Chết.. tiệt..."
Không nói lời nào Elei chỉ tiếp tục triển phép, vô vàn tia sét với sức công phá còn ghê gớm hơn ban nãy đang liên tục giáng xuống như mưa, vùng đất xung quanh cũng vì thế mà bị tàn phá, chứng kiến thứ sức mạnh vô lí đó tôi có thể cảm nhận được những gì Petroliera đó đang nghĩ.
"Phải né nó thôi, nếu trúng thêm vài phát nữa chắc ta sẽ đi luôn mất."
Chắc chắn hắn đang nghĩ như thế trong đầu.
Bao bọc bởi ma lực của bản thân hắn liên tục di chuyển với tốc độ cao để né các tia sét, nhưng Elei cũng chẳng để hắn làm vậy trong yên bình, di chuyển nhanh hơn cả ánh sáng, mắt tôi thậm chí còn chẳng bắt kịp được nó.
Khi nhận ra thì Elei đã ở ngay trước tên Petroliera đó rồi, đến giờ tôi mới nhận thấy được một điều lạ lùng xuất hiện trên người Elei, một aura màu hoàng kim lạ lùng nào đó đang bao bọc lấy em ấy khiến em ấy trở nên rạng ngời hơn bao giờ hết.
"Cái!?"
*DOOOONNN*
"KOHA!!"
Lấy đà từ cú di chuyển tốc độ cao cùng với ma lực đang bao lấy mình, Elei tung cước vào người hắn khiến hắn bay vào trong không trung.
*DOOON*
Hóa thành dòng điện lao tới với tốc độ cao Elei lại một lần nữa đá hắn rới xuống, trước khi hắn chạm đất thì em ấy đã chờ sẵn phía dưới và tung thêm một cước khiến hắn văng xa hơn nữa.
*KANNN*
Vẫn chưa dừng lại sau cú đá thì hắn lại tiếp tục lĩnh thêm một tia sét đến từ đám mây tích điện phía trên, tuy bị thương nghiêm trọng nhưng cũng nhờ đó mà hắn đã có thể dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác