Chương 120: Quay về và quý tộc thối nát

160 16 0
                                    

Sau khi trải qua khoảng thời gian hạnh phúc và thư thái thì cuối cùng chúng tôi cũng đã quay về thế giới của mình để tiếp tục công cuộc chuẩn bị, Elei, Teria và Fael đã ở lại để tiếp tục tạo thêm nhiều tinh linh hơn nữa, nhóm quay về gồm có Rey, Rine-neesan, Yukine và Stella.

Lanita sẽ ở lại tinh giới cùng với Fael vì vài lý do nào đó mà tôi cũng chẳng rõ, nhưng để con bé ở lại khiến tôi cảm thấy an tâm hơn là việc con bé sẽ đi cùng tôi, hơn hết con bé cũng đã nhanh chóng làm bạn với Ame mà chẳng gặp chút rắc rồi nào.

Cũng thật mừng vì con bé đã nhanh chóng có được một người bạn để chơi cùng, việc Lanita có bạn sẽ khiến tôi không cần phải bận tâm đến con bé và có thể tập trung được vào công việc, mà... nói là công việc chứ đây chỉ là lượn vòng quanh nhiều nơi khác nhau rồi giải quyết rắc rối thôi.

Hiện tại thì theo như những thông tin mà tôi nhận được sau khi đi vắng ít lâu thì tôi cần phải giải quyết một số rắc rối sau, việc đầu tiên chính là mối tranh chấp giữa con người và quỷ nhân.

Tôi cũng đã ít nhiều gì dự đoán được chuyện này sẽ sớm xảy ra thôi, nhưng không ngờ nó lại sớm như vậy, chắc đây sẽ là việc ưu tiên hàng đâu cần được giải quyết gấp trong hôm này rồi.

Việc xóa bỏ đi hiềm khích giữa con người và quỷ tộc không phải là chuyện một sớm một chiều được, vì khi hợp nhất lại với nhau như hiện tại thì sớm muộn gì cũng sẽ nãy sinh sự thù ghét và không thể đoàn kết lại với nhau được, tôi thậm chí còn chưa kể đến việc giới quý tộc sẽ phản ứng thế nào nữa là.

Magia là một nước đặc biệt vì không có quý tộc thì khỏi nói làm gì đi, thậm chí họ là nước duy nhất đã nhanh chóng chấp nhận việc hòa đồng với quỷ tộc nữa là, nhóm quý tộc thối tha và không xứng để nhắc đến ở Kenkosi tất cả đều đã bị Gangrat thanh lọc hết toàn bộ ngay từ đầu, thế nên giờ chỉ còn lại nhóm quý tộc tốt luôn cố gắng vì đất nước mà thôi, nên việc chấp nhận quỷ tộc vô cùng đơn giản đối với Kenkosi, vì dù sao thì họ cũng là nước ít bị ma thú nhắm đến nhất.

Hay nói đúng hơn là họ chủ động đi săn ma thú để cung cấp nguyên liệu hay vật phẩm cho đất nước của họ nữa là, vấn đề còn lại là Tsieina họ là nước bị ma thú nhắm đến nhiều nhất, khả năng chiến đấu của họ cũng không bằng Kenkosi hay Magia, nhưng khi nói đến nền nông nghiệp và dân số ở đầy thì chắc chắn 2 nước kia sẽ không thể sánh bằng được.

Nhưng đó không phải là vấn đề ở đây, đa số người dân ở Tsieina đã dần chấp nhận quỷ tộc vì sự giúp đỡ của họ trong nhiều mặt, nhưng những người không chấp nhận quỷ tộc hay khinh bỉ quỷ tộc và cả bán nhân là những quý tộc không xứng đáng để nhận danh hiệu đó.

Sở dĩ họ có thể lên làm quý tộc được vì dòng họ của họ đã có công với đất nước, nhưng cũng chính vì điều đó mà họ đã dần bị tha hóa rồi trở thành một loại quý tộc thối tha không xứng đáng làm quý tộc.

Khinh bỉ bán nhân, coi khinh quỷ tộc và thậm chí là đối xự tệ hại với người dân trong vùng, vì sự đối xử tệ bạc mà những người dân trong vùng đều không hề ưa được bọn quý tộc đấy, vua của Tsieina tức là Dasha không thể làm gì hắn cũng vì công trạng của tổ tiên chúng.

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ