Chương 104: Bất ngờ tột độ

183 23 2
                                    

"Giỡn sao trời?, đây thật sự là sự thật sao?"

Tôi thật chẳng thể tin được nổi vào cảnh tượng trước mắt tôi là sự thật được nữa, vì nhìn cánh nào thì Rio vẫn là người nắm giữ cục diện trận đấu và hiện đang áp đảo quỷ vương về mọi mặt.

Trận chiến diễn ra khá sôi nổi khiến tôi vẫn không hiểu thật sự thì chuyện gì đã xảy ra nữa, thậm chí quỷ vượng còn không thể chạm vào được Rio lấy một lần, thay vào đó quỷ vương lại bị Rio cho nhiều phát súng vào người khiến bản thân bị thương khá nghiêm trọng.

Nếu phải nói thì sức mạnh của quỷ vương còn thua xa Lacas nữa, tôi có cảm giác như quỷ vương vẫn chưa thật sự tung ra hết tất cả sức mạnh của mình thì phải, hay chỉ là do Rio quá mạnh để quỷ vương có thể địch lại?

Nhưng dù là gì thì cái thứ ma lực mà tôi cảm nhận lúc ban đầu không thể nào sai được, chắc chắn quỷ vương vẫn còn giấu đi sức mạnh bí ẩn nào đấy và chưa phô bài ra hết đây mà thôi.

"Gì thế này quỷ vương, ta không nhớ là ngươi lại yếu đến thế đâu?"

"Ka.. ka.. ta chỉ đang khởi động tí thôi vì cũng đã lâu rồi ta không chiến đấu nên mới tạo cho ngươi cơ hội mà thôi, từ giờ xem ngươi còn có thể giữ được cái vẻ mặt phách lối được bao lâu nào Black Wanderer."

"Có giỏi thì cứ đến đây quỷ vương."

Không chờ đối phương ra tay trước làm gì cả 2 đã lập tức lao thẳng vào nhau như 2 người đã biết trước rằng chắc chắn đối phương sẽ làm gì tiếp theo vậy.

*DOOOOOOOONNNN*

*DOKANNN*

*DOKANNN*

Qủy vương tập trung lấy ma lực của bản thân rồi lập tức xẻ đôi phần đất phía dưới ngay khi tiếp cận được Rio, phần đất đã làm mục tiêu thế mạng cho Rio khi cậu dễ dàng né đươc đòn công kích của quỷ vương bằng cách xoay vòng trên không trung rồi đáp trả lại bằng nhiều phát súng khác nhau.

Qủy vương nhanh chóng lách người sang 2 bên một cách cực kì vội vã để né những đường đạn lách léo còn nhanh hơn cả ánh sáng đấy của Rio, song, không chỉ dừng lại ở đó quỷ vương đã lập tức đáp trả lại bằng đòn cắt ma lực trên không trung trong khi né đòn vào Rio.

*DOKKAN*

*DOKAN*

"Koha...!!"

Rio trông chẳng hề để tâm đến chuyện đó làm gì cả, cậu dùng chính khẩu súng của mình thành một bộ phản lực giúp cậu dễ dàng di chuyển trên không trung và dễ dàng né đi vết cắt như không có gì ở đó vậy, hoàn thành một loạt những động tác yêu cầu nhiều kỹ thuật chiến đấu cực kì cao, cậu đã thành công tiếp cận được quỷ vương trong tích tắc rồi cắt nhát dao kiếm kỹ từ dưới lên vào người quỷ vương trong khoảng khắc.

Thậm chí như thế vẫn chưa đủ đối với cậu, sau khi khiến quỷ vương phải đổ máu cậu nhanh chóng lùi về sau để giữ khoảng cách khỏi cơn thịnh nộ của quỷ vương, nhưng đó không phải là ý định ban đầu của cậu, quan sát thấy cơn bão ma lực xung quanh quỷ vương đã có phần vơi bớt cậu lập tức phi mũi dao của mình vào vai trái của quỷ vương rồi lợi dụng năng lượng đen kì bí đó một lần nữa lao đến tiếp cận quỷ vương trong chóp mắt.

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ