Chương 96: Mọi chuyện vẫn chưa kết thúc đâu

202 19 1
                                    

"Các cậu mau sử dụng chung đi."

"Đây là?"

"Full Recovery crystal đấy, cứ sử dụng nó để hồi phục, chúng tớ cũng rất cần mọi người hỗ trợ lắm đấy."

Rey lấy từ trong kho đồ ra 4 viên Full Recovery rồi đưa cho tất cả, một phần là do tính cách tốt bụng của cô ấy không cho phép việc chứng kiến người cần giúp đỡ mà không giúp, thứ 2 là Rey cũng có ý định nhờ đến sự giúp đỡ của họ để đánh với Lacas.

Trong trận đấu diễn ra không lâu trước đó, thì cả Rey và Rine đều đã biết được khoảng cách sức mạnh của 2 người với hắn là bao xa, thế nên họ rất cần sự giúp đỡ từ nhóm anh hùng.

Tuy họ không biết rằng liệu cho nhóm anh hùng hỗ trợ cho bản thân có thực sự đúng hay không, nhưng cuối cùng cả 2 cũng quyết định nhờ đến sự giúp đỡ của họ.

"Các cậu sẵn sàng hết rồi chứ?"

Sau khi đập vỡ những viên đá quý còn được biết đến như là một Full Recovery, những đóm sáng đột ngột xuất hiện rồi bao bọc lấy tất cả, vết thương trên từng người đã tức khắc bay đi, sự mệt mỏi và cơn đau đầu từ việc thiếu hụt ma lực cũng vì đó mà mất đi một cách kì diệu.

Vì đã quen với những việc vô lý mà những thành viên trong nhóm của Chelto có thể làm, nên họ trông có vẻ hơi ngạc nhiên một tí mà chẳng hỏi hang gì thêm.

Tất cả những ánh mắt mà họ mang lại sau khi hồi phục hoàn toàn, chúng không hề mang chút tuyệt vọng hay bỏ cuộc nào trong đó, đó là những ánh mắt tràn đầy quyết tâm và ý chí muốn được chiến đấu đến vô ngần.

"Vậy là đã rõ rồi nhỉ, nào chuẩn bị thôi, hắn không phải là dạng dễ chơi đâu." - Rey

"Uhm bọn tớ biết rồi." – Yukine

"Được rồi cùng nhau tẩn hắn một trận thôi nào." – Kae

"Các cậu nên hỗ trợ lẫn nhau và đừng hành động ngớ ngẩn đấy, không thì cái giá phải trả là tính mạng đấy, hãy nhớ kỹ điều đó trong đầu." – Rine

"Uhm." – Kouta

"Đã rõ." – Kou

"Các ngươi đã bàn bạc xong hết rồi đúng không? nhưng trước hết thì 6 đánh 1 thì có hơi không công bằng chút xíu đấy, để ta sửa lại chút nào ku.. ku..., để xem nào.... đôi găng của tên đó có chút thú vị đấy chứ, quyết định chọn nó đi ha các ngươi cũng không có ý kiến gì đúng không?"

"Cái gì cơ...!?"

Nhất cánh tay phải lên một cách nhẹ nhàng dòng ma lực màu đen kì lạ bắt đầu tụ lại xung quanh hắn như một điềm báo rất xấu đối với tất cả 6 người bọn họ vậy, đặc biệt là Kou người mà Lacas đang nhắm tới đang được bảo vệ bởi Rey và Rine trong sự đề cao cảnh giác.

"Lâu rồi ta không sử dụng đến nó, ta cứ nghĩ sẽ chẳng bao giờ sử dụng đến năng lực này nữa cơ đấy, nhưng không ngờ lại may mắn có được cơ hội này, [Darkness ]"

[Darkness ] là chiêu thức mà hắn nhận được từ Krad, khi được sử dụng nó sẽ khiến người bị chiếm giữ chìm sâu vào trong bóng tối và mất đi quyền tự chủ của bản thân, họ có thể sẽ chết nếu không đủ sức chống trả lại cái bóng tối đó của chính mình, ngược lại thì đó cũng là nhược điểm của [Darkness ] nếu người đó đã vượt qua được bóng tối trong bản thân từ lâu rồi thì nó sẽ không tác dụng với người đó.

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ