Tywyll dạng tê giác hay còn được biết đến là Rhino vì dù gì thì nó cũng trông khá giống một con tê giác đột biến, 2 cô bé thật sự không có chút gì gọi là sợ hãi khi đối mặt với hắn cả... thay vào đó cả 2 đều đang thật sự tập trung cao độ để sẵn sàng cho mọi tình huống sắp xảy ra nữa chứ.
*DOOOOOOON*
Rhino đột ngột lao đến rồi tông thẳng vào tảng đá ở gần đó sau khi Mae và Lanita đã suýt soát né được đòn húc bất ngờ đó của hắn, Mae lập tức dùng những khối cầu của mình lao thẳng đến Rhino như những quả bom ma lực cỡ nhỏ, song, hắn trông chẳng thèm để tâm đến nó là mấy hắn nhẹ nhàng dùng 2 tay che chắn trước người và đã dễ dàng hứng trọn đòn đánh của Mae mà không có chút thương tích nào trên người.
Lanita đã nhanh chóng khống chế tên Rhino đó lại bằng những rễ cây khổng lồ bất ngờ mộc lên từ dưới đất, thế nhưng hắn chỉ cần gồng mình rồi và đưa ma lực vào bộ giáp bên ngoài của bản thân, tất cả những rễ cây đã bị cắt đứt bởi những lưỡi dao bất ngờ đâm ra từ bộ giáp vừa được truyền ma lực vào.
Theo đà đâm ra chúng cứ thế lao ra rồi rời khỏi người hắn và lao thẳng về phía Lanita và Mae ngay khi chủ nhân của chúng được tự do, chính trong lúc đó Rhino đã tiếp thêm ma lực vào chân để tăng tốc cho bản thân rồi thình lình lao vào Lanita ngay sau những lưỡi dao của mình.
"Ngươi đừng hòng tự ý mà làm tới nhá, Turtle Shell Protection."
Vào khoảng khắc những lưỡi dao đã gần như chạm vào được Lanita thì cô bé đã nhanh chóng nhảy sang bên và thành công né được tất cả những lưỡi dao một cách dễ dàng, không dừng lại ở đấy Lanita đã nhanh chân tạo ra một tấm khiến hình mai rùa vô cùng chắc chắn lơ lửng trên không trung để phòng thủ trước Rhino.
*DOOOOOOOOOOONN*
Cú va chạm khổng lồ đã bất ngờ tạo ra một tiếng động vô cùng inh tai đi cùng sóng xung kích thổi bay mọi thứ trong khu vực gần đó, Mặc dù vụ va chạm đã khiến cả 2 văng ra xa nhưng Lanita vẫn không hề bị sau đòn đó và cả Rhino cũng vậy mặc dù hắn vẫn chưa thể xuyên thủng được tuyến phòng thủ của Lanita, song, cô bé đã ngay lập tức khống chế cử động của Rhino lại trong giây lát bằng những rễ cây xung quanh mình khi trước.
Cử động bị khống chế hắn liên tục quằn quại để thoát ra và với tình hình hiện tại thì hắn hoàn toàn có thể thoát ra trong chỉ vỏn vẹn chưa đầy vài giây nữa, Mae đã chớp lấy vài giây đó rồi bất ngờ dùng khối hắc cầu của mình xông thẳng vào hắn từ trên cao.
"GAAAAAAA!!"
*DOOOOOOOOOOOOM*
Hắn tức giận khi bất ngờ phát hiện các khối cầu đang lao thẳng về phía bản thân, hắn đã nhanh tay lấy những lưỡi dao của mình phi thẳng vào các khối cầu khiến chúng đột ngột phát nổ trên không trung.
"He.. he.. cậu tuyệt lắm đấy Mae-chan."
"Xem ra cậu đã nhận ra rồi nhỉ Lanita-chan."
"Đã thế thì để tớ giúp cậu một tay vậy."
Khi nhìn vào xung quanh thì Lanita đã bất ngờ nhận ra được việc những khối cầu của Mae đã được bố trí khắp khu vực xung quanh Rhino rồi, tại vị trí mà hắn đang đứng đã được Mae chuẩn bị trước một khối cầu khác làm trung tâm cho các khối cầu còn lại của mình, Lanita đã nhận ra được mục đích của Mae và đã lập tức lao thẳng vào trong không trung rồi bắt đầu vận ma lực của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác