Quay lại thời điểm Chelto rơi vào ngục tù tuyệt vọng, nhóm các cô gái đã thực sự hốt hoảng và rơi vào trạng thái gần như bất động mà không tin vào mắt mình, nhưng trong cái tình cảnh đó chỉ có duy nhất Elei, Teria và Rine-neesan người đã nghe được lời nhắn của Chelto vẫn giữ lại được chút ý chí và tinh thần chiến đấu rực cháy của bản thân.
Tuy Elei và Teria không hề biết đến lời nhắn đó là gì nhưng niềm tin mà họ gửi đến Chelto là vô bờ bến, thế nên dù Chelto có bị đưa đến thế giới nào thì họ vẫn vững tin rằng Chelto sẽ có thể cầm cự được cho đến khi họ đến được với cậu.
"Ka ha ha ha... Hãy tuyệt vọng đi lũ tinh linh yếu ớt bọn ngươi, dù các ngươi có cố bao nhiêu lần đi nữa thì cũng vô ích thôi, tia hi vọng cuối cùng của các ngươi cũng bị ta cắt đứt cả rồi, đừng có ngoan cố và chấp nhận sự thật đi nào ka ka ka..."
"Ngươi đừng mộng tưởng như thế chứ Krad, bọn ta vẫn chưa thực sự bỏ cuộc cơ mà." – Elei
"Mn~ để đưa Chelto quay lại chúng ta nhất định sẽ đánh bại ngươi." – Teria
"Đúng, và đó cũng là những gì mà Izuki muốn, thế nên chúng ta không được bỏ cuộc, hãy cùng nhau đánh bại hắn ta thôi nào." – Rine
Không từ bỏ dù chỉ là một chút tinh thần đó đã bất ngờ liên kết tất cả lại với nhau bằng một cách thần kì nào đấy, hình ảnh Chelto đi cùng với lời nhắn của Chelto đồng loạt truyền thẳng vào tâm trí của cả nhóm trong sự ngỡ ngàng và ngạc nhiên của họ.
Không có thời gian bỏ cuộc, không có thời gian để đau buồn, không có thời gian để xót thương hay lo lắng, họ biết rõ điều đó chứ... nhưng cảm giác đột ngột mất đi người quan trọng nhất đối với họ là thực sự quá sức, cú sốc như một đòn chí mạng đánh thẳng vào tâm trí họ, nó gần như khiến tâm trí họ xuất hiện những suy nghĩ như mọi thứ đã kết thúc, như một cuộn băng chiếu ngược, từng suy nghĩ một của họ dần biến mất sau khi từng hình ảnh đi cùng với quyết tâm còn sót lại của của Chelto xuất hiện trong tâm trí họ.
Quyết tâm bao trùm lấy họ như quyết tâm đã được truyền lại từ thứ quyết tâm còn sót lại ấy vậy, quyết tâm ấy đã thể hiện rõ trên ánh mắt, trên gương mặt và cả trên cái khí phách không tưởng của họ lúc bấy giờ, cùng chung một suy nghĩ, cùng chung một mục đích giờ đây nó đã liên kết lại với nhau mà tạo cho một một quyết tâm và động lực để cùng nhau đồng lòng đứng lên rồi tụ hợp lại với nhau, cùng tinh thần chiến đấu ngất trời và ma lực bùng phát quanh họ một cách dữ dội họ đột ngột đem đến một cảm giác khiến người khác phải khâm phục mà lại đem đến một cảm giác bí ẩn hơn bao giờ hết.
Tiếng pha lê vỡ tan đồng loạt vang dội, Full Recovery lập tức có tác dụng lên từng người một trong nhóm, với ánh mắt và quyết tâm cao độ mỗi người bọn họ đều mang trong mình một mục tiêu duy nhất và đó cũng là thứ khiến họ vững bước mà tiến lên và vượt qua sự mất mát tạm thời này.
"[World Rank – Electric Field] + [World Rank – Electric Zone]"
Elei bất ngờ rơi vào trạng thái World Rank, áp lực xung quanh cô bổng chốc thay đổi một cách rõ rệt, những tia sét liên tục bao quanh lấy cô và lan tỏa ra xung quanh, những đám mây tích điện trên bầu trời không biết từ lúc nào mà đã tích tụ lại khu vực này lúc nào không hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác