Sau khi trải qua buổi sáng thanh bình mọi người đều không phải đối mặt với một thứ có tên gọi là sự phiền muôn nhưng nó chỉ được áp dụng với mọi người thôi và chắc chắn tôi không nằm trong nhóm mọi người đó rồi.
Dù vẫn còn một chút thời gian nữa chúng tôi sẽ quay lại thế giới loài người, mà khoan đã nói là chúng tôi có chính xác không ta vì tôi là thằng duy nhất quay về đó cơ mà, gì thì gì tôi thật sự vẫn chưa đã thông được đầu óc rối mù của tôi hiện giờ.
Nào là tình cảm thật sự của bản thân, nào là suy nghĩ của tôi về Teria, nào là mối quan tâm của tôi dành cho Elei và còn cả đưa ra quyết định hợp lí nhất, bọn chúng thật sự khiến tôi trở nên rối mù lên cho được.
Không phải do tôi không thích Teria hay gì, em ấy là người đã trao cho tôi dũng khí để đối mặt với nguy hiểm và em ấy cũng là người đã sát cánh cùng tôi trong trận chiến sinh tử lúc trước, nói tôi không có tình cảm với ẻm thật sự là điều không tài nào là có thể xảy ra được.
Vậy nên chắc chắn câu trả lời của tôi sẽ là có, mặc dù tình cảm của tôi dành cho Elei có sâu đậm hơn Teria một xí nhưng mà điều đó không phải là tình cảm của tôi dành cho Teria không sâu đậm, cả 2 cô gái đó đều là những người không thể thay thế được trong lòng tôi mà, nói là người cực kì quan trọng cũng đúng.
"Nhìn vẻ mặt đó của anh như đã đưa ra được quyết định rồi đúng không ?"
"Uhm, em gọi Teria đến đây giúp anh."
"Ok."
"Elei này em thật sự ổn với nó chứ.... việc không độc chiếm anh ấy."
Như một câu hỏi ngớ ngẩn được thốt ra Elei đặt 2 tay vào má tôi trong vẻ mặt tươi cười và không hề nao núng.
"Nếu em nói thật sự không muốn độc chiếm anh thì đó chắc chắn là một lời nói dối, nhưng mà này, là bạn gái của anh em phải ủng hộ anh trong mọi tình huống, dù anh có đưa ra quyết định vô lí tới đâu thì em vẫn sẽ ủng hộ anh tới cùng, em không muốn người mình yêu phải cảm thấy khó xử hay buồn bã chỉ vì bản thân mình đâu, thế nên anh đừng để tâm đến nó làm gì, thay vào đó nếu sau này có thêm nhiều người thích anh xuất hiện thì đừng đối xử với em quá lạnh nhạt anh nhé."
Nụ cười rạng rở mang đầy tình cảm của em ấy được mang ra, nó thật sự khiến tôi cảm thấy bản thân mình không xứng với Elei chút nào nhưng cũng vì nó mà tôi biết rằng mình đã thật sự yêu em ấy rất nhiều rồi, một dòng suy nghĩ khác hơn lại chạy dọc trong đầu tôi tại sao em ấy lại yêu tôi nhiều đến vậy?, liệu tôi có làm cho em ấy hạnh phúc được hay không?.
Không thể đoán trước được tương lai sẽ như nào, dù có biết thì bản thân cũng không làm được gì để có thể thay đổi nó, thế nên tôi chỉ cần khiến cho các em ấy hạnh phúc là được rồi.
Như từ chối nghe câu trả lời của tôi hay chỉ đơn giản là Elei thừa biết tôi sẽ trả lời ra sao nên em ấy đã đi kêu Teria giúp tôi rồi.
"Thật tình cô bạn gái này sao mà cá tính thế không biết."
Nhưng tôi lại không hề ghét điểm đó ở em ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác